พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ปลื้ม ! ขึ้นแท่นตำแหน่งฑูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ
logo ดนตรี

พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ปลื้ม ! ขึ้นแท่นตำแหน่งฑูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

ดนตรี : นับเป็นความภูมิใจของ 4 สาว ไอดอลวง CGM48 นำทีมโดย พั้นช์-วัชรี ด่านผาสุกกุล, เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์, ลาติน-พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง และเ CGM48,พั้นช์CGM48,เจเจCGM48,ลาตินCGM48,เหมยCGM48,iAM,Yamanouchi Tourist Ambassador

928 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2566
พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ปลื้ม ! ขึ้นแท่นตำแหน่งฑูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ
 
ดนตรี : พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ปลื้ม ! ขึ้
 
นับเป็นความภูมิใจของ 4 สาว ไอดอลวง CGM48 นำทีมโดย พั้นช์-วัชรี ด่านผาสุกกุล, เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์, ลาติน-พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง และเหมย-รพีพรรณ แช่มเจริญ  จากค่าย iAM ได้เดินทางไปเมือง Yamanouchi ประเทศญี่ปุ่น เพื่อรับตำแหน่ง Yamanouchi Tourist Ambassador ซึ่งถือเป็นตัวแทนศิลปินชาวไทยในการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศอีกครั้งหนึ่ง โดยได้รับหน้าที่โปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองรวมถึงเผยแพร่วัฒนธรรม อาหาร ที่พัก และกิจกรรมต่างๆ 
โดย พั้นช์ กล่าวว่า  ความรู้สึกเเรกเลยคือตื่นเต้นมาก เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่เเละไม่ใช่ใครจะหาได้ง่ายๆ เป็นครั้งเเรกที่จะได้ทำสิ่งใหม่ที่ท้าทายตัวเองหลายๆอย่าง ได้มีโอกาสไปที่เมืองYamanouchi สิ่งเเรกที่ได้สัมผัสคือความเป็นธรรมชาติของทั้งพืชพันธุ์เเละผู้คน ขอบคุณโอกาสในครั้งนี้ เเละขอบคุณที่ต้อนรับพวกเราอย่างดีมาก พวกเราเองก็ชอบเเละหลงรัก Yamanouchi มากๆ ไม่ว่าจะเป็นออนเซ็น อาหาร ผลไม้ ธรรมชาติ ดีใจเเละขอบคุณมากๆ พวกเราจะทำหน้าที่ทูตอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้คนรู้จัก เเละหลงรัก Yamanouchi เหมือนกับที่พวกเรารักค่ะ
 
ดนตรี : พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ปลื้ม ! ขึ้
 
เจเจ เผยว่า รู้สึกยินดีมากๆค่ะที่ได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ การที่ได้มาสัมผัสเมือง yamanouchi ด้วยตัวเองทำให้ได้รู้ว่า ที่นี่มีอะไรอีกหลายอย่างที่สวยงามมากๆ มีชาวเมืองที่อบอุ่น พร้อมต้อนรับพวกเรา มีผลไม้ มีอาหาร ที่อร่อย แล้วยังมีออนเซ็นที่ดีมากๆอยู่ด้วย การทำหน้าที่ทูตครั้งนี้มีความรู้สึกว่าอยากจะทำให้เมืองนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น แล้วทำให้กลายเป็นเมืองที่เป็นจุดหมายของใครหลายๆคนที่อยากมาเที่ยวที่ญี่ปุ่นค่ะ อยากจะขอขอบคุณมากๆที่ได้ให้โอกาสพวกเราเป็นทูตแห่งเมืองนี้ พวกเราจะทำให้เต็มที่ตลอดระยะเวลา 1 ปีนี้ค่ะ
ลาติน เสริมว่า นี่คือครั้งแรกในชีวิตที่ลาตินมีโอกาสได้ไปต่างประเทศ และที่แห่งนี้คือ yamanouchi ทั้งสถานที่ต่างๆ ที่ได้ไป บรรยากาศของเมืองที่รายล้อมด้วยธรรมชาติมากมาย ผู้คนที่น่ารักทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และทุกอย่างทำให้ภูมิใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสอันทรงคุณค่าในครั้งนี้ค่ะ อยากขอบคุณทาง yamanouchi มากๆ เลยค่ะ ที่ให้การต้อนรับพวกเรา CGM48 เป็นอย่างดี นี่คือหนึ่งในความทรงจำที่ทรงคุณค่าที่สุด และจะขอทำหน้าที่ตรงนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ yamanouchi ถูกค้นพบและหลงรักเหมือนที่ลาตินได้สัมผัสมาค่ะ
 
ดนตรี : พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ปลื้ม ! ขึ้
 
เหมย กล่าวเสริมว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เหมยได้ไปเที่ยวต่างประเทศ และดีใจที่ครั้งแรกของเหมยคือ Yamanouchi ค่ะ เพราะทุกอย่างคือ Perfect ทั้งสถานที่และผู้คน ที่นี่มีสถานที่สวย ๆ มากมาย แถมยังคงไว้ซึ่งธรรมชาติ ผู้คนน่ารักและใจดีมากๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะที่ได้เป็นทูตของเมือง Yamanouchi ขอบคุณให้โอกาสเด็กน้อยทั้งสี่ได้มีประสบการณ์ดี ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่สามารถลืมได้ พวกเราจะทำหน้าที่ให้อย่างเต็มที่ และอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า yamanouchi เป็นเมืองที่ดีขนาดไหน”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง