รางวัลของความพยายาม “ทองพูน” ถอยรถป้ายแดงฉลองวันเกิดอายุ 26 ปี
logo ONE Lumpinee

รางวัลของความพยายาม “ทองพูน” ถอยรถป้ายแดงฉลองวันเกิดอายุ 26 ปี

ONE Lumpinee : “ทองพูน พีเค.แสนชัยฯ” นักชกจอมบู๊เจ้าของฉายา “โล้นทองคำ” ฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 26 ปีให้กับตัวเอง ด้วยการถอยรถป้ายแดง เป็นของขวัญเพ ทองพูน พีเค.แสนชัยฯ,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee30,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ถอยรถป้ายแดง,วันเกิด

10,234 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2566
ONE Lumpinee : รางวัลของความพยายาม “ทองพูน” ถอยร
 
“ทองพูน พีเค.แสนชัยฯ” นักชกจอมบู๊เจ้าของฉายา “โล้นทองคำ” ฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 26 ปีให้กับตัวเอง ด้วยการถอยรถป้ายแดง เป็นของขวัญเพื่อตอบแทนความทุ่มเทตลอดที่ผ่านมา 
 
ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างชั้นดี ที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าหากมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทมากพอ การชกมวยก็สามารถทำให้รวยได้ สำหรับ “โล้นทองคำ” ทองพูน พีเค.แสนชัยฯ นักกีฬาทรงแบด ที่พลิกชีวิตจากอดีตนักมวยไทย 5 ยกที่ไม่มีใครสนใจ สู่การเป็นนักมวยระดับซูเปอร์สตาร์ของประเทศไทย จากการขึ้นสังเวียนโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี เพียงแค่ 3 ไฟต์เท่านั้น
 
ONE Lumpinee : รางวัลของความพยายาม “ทองพูน” ถอยร
 
โดยปัจจุบัน “ทองพูน” สามารถพิชิตใจบิ๊กบอส “ชาตรี” คว้าโบนัสเข้าบัญชีทะลุ 1 ล้านบาทไปแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ “ทองพูน” ยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาคนที่ 3 ของรายการ ที่สามารถคว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท มาครองได้สำเร็จ
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 26 ปี ของ “ทองพูน” เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ทองพูน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เผยภาพรถยุโรปป้ายแดง ที่ถอยออกมาใหม่ เพื่อเป็นรางวัลชีวิตให้แก่ความพยายามของตัวเอง รวมทั้งภาพการโอนเงินให้กับผู้มีพระคุณ ท่ามกลางคอมเมนต์ของผู้คนที่เข้ามาอวยพรวันเกิดกว่า 500 ข้อความ
 
ONE Lumpinee : รางวัลของความพยายาม “ทองพูน” ถอยร
 
สำหรับผลงานในไฟต์ล่าสุดของ “ทองพูน” สามารถเอาชนะ “ยางดำ สท.เหี่ยวบางแสน” ไปได้ด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ในศึกนัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 22 เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนไฟต์ต่อไปของ “ทองพูน” จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ โปรดติดตามข่าวสารความคืบหน้าต่อไป
 
ONE Lumpinee : รางวัลของความพยายาม “ทองพูน” ถอยร
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 30 ในวันศุกร์ที่ 25 ส.ค.นี้ คู่เอกนำรายการ นักกีฬา ONE อย่าง “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ขอเปิดซิงในรายการ ONE ลุมพินี ครั้งแรก ปะทะกับมวยเก๋ามากประสบการณ์ “ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน” ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” พบกับ “ซิลวิอู วิเตซ” จอมบู๊จากโรมาเนีย ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต (139 ป.)
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.  รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.
 
ONE Lumpinee : รางวัลของความพยายาม “ทองพูน” ถอยร