logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหึงโหด ! ใช้มีดแทงคู่ขาเสียชีวิต ก่อนนอนกับศพ 2 คืน จ.ขอนแก่น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คู่รักชายรักชาย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ใช้มีดปลายแหลมแทงอกปักมีดคาไว้ แล้วใช้ผ้าห่อศพนอนในห้องด้วยกั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

478 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คู่รักชายรักชาย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ใช้มีดปลายแหลมแทงอกปักมีดคาไว้ แล้วใช้ผ้าห่อศพนอนในห้องด้วยกัน 2 คืน ทนกลิ่นไม่ไหว นำศพมาไว้ชั้น 4 ของบ้าน ก่อนพี่สาวจะมาพบศพแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
 
ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ตรวจสอบในอาคาร 5 ชั้น ในซอยกสิกรทุ่งสร้าง 4 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น หลังรับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตที่ชั้นที่ 4
 
ผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกห่อด้วยที่นอน ผ้าขนหนู มีผ้าใบคลุม สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งชั้น ที่อกซ้ายและแขนขวา มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีด เสียชีวิตมาประมาณ 3 ถึง 4 วัน
 
ตำรวจสอบถามเจ้าของบ้านทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะรู้จักกับนายชนากร หวันเสนา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนที่อาศัยภายในบ้าน ตำรวจจึงไปเคาะห้องนอนที่อยู่บริเวณชั้นที่ 2 ใกล้บันไดทางขึ้นชั้น 3 ต่อมานายชนากรยอมเปิดประตูห้อง แต่พอตำรวจจะขอตรวจค้น นายชนากรกลับมีพิรุธ พยายามที่จะหลบหนี ตำรวจจึงต้องควบคุมตัวไว้ก่อน เบื้องต้นพบว่าบริเวณหน้าท้องนายชนากรมีบาดแผล กระทั่งรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ
 
เบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตเป็นกลุ่มชายรักชาย มีการคบหาไปมาหาสู่กันได้ระยะหนึ่ง คืนวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้าน จากนั้นทั้งสองคนมีปากเสียงเรื่องหึงหวง โดยฝ่ายผู้เสียชีวิตได้มีการชี้หน้า สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ก่อเหตุ และมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดปลายแหลมที่อยู่ในห้องนอน แทงไป 3 ครั้ง เข้าที่แขนขวา 1 แผลและที่อกซ้าย 1 แผล พร้อมกับปักมีดค้างไว้ที่อกซ้ายไว้จนเสียชีวิต
 
จากนั้นใช้ผ้าขนหนูและที่นอนห่อศพไว้ภายในห้อง และนอนกับศพ 2 วัน 2 คืน จนกระทั่งวันที่ 3 ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น จึงนำศพขึ้นไปที่ชั้นที่ 4 เพราะไม่มีห้องนอนและคนที่บ้านไม่ค่อยขึ้นไป กระทั่งพี่ชายและพี่สาวได้กลิ่นเหม็นจึงขึ้นไปดู ก่อนจะพบศพและแจ้งตำรวจ หลังจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตำรวจได้คุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ พบหลักฐานอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ
 
ขณะที่ พันตำรวจเอก ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ระบุว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้ช่วยกุ๊กในโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นชาวนครศรีธรรมราช เป็นไรเดอร์ส่งอาหารในจังหวัดขอนแก่น ทั้งสองคนรู้จักกันทางเฟซบุ๊กมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ แวะเวียนไปมาหาสู่กันตลอด ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยเอารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตไปขาย มีการฟ้องร้องในคดียักยอกทรัพย์ เจรจาไกล่เกลี่ยยอมความในชั้นศาล
 
หลังจากนั้นก็ยังติดต่อกันอยู่ กระทั่งคืนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมาหาผู้ต้องหาที่บ้าน และพยายามลวนลาม แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมจนเกิดความโมโห คว้ามีดแทงจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากก่อเหตุ ผู้ต้องหายังใช้ชีวิตตามปกติในบ้าน โดยไม่มีใครสงสัย ตรวจสอบประวัติยังพบว่าเคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง
 
ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งฟ้องศาลภายในวันนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง