logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่มกะลา” เคลื่อนไหว หลังมือที่ 3 ไม่ขอไกล่เกลี่ย | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับกรณีของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี เกี่ยวกับปมมือที่ 3 ล่าสุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

290 ครั้ง
|
17 ส.ค. 2566
อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับกรณีของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี เกี่ยวกับปมมือที่ 3 ล่าสุดทางทนายชายพัฒน์ ทนายของสาว จูน ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เนื่องจากวันที่ 16 ส.ค. นี้ จะเป็นการเป็นวัดนัดไกล่เกลี่ยคดีคุณจูน ในกรณีฟ้องเรียกค่าทดแทนจำนวน 10 ล้านบาท จากบุคคลที่สาม แต่เนื่องจากทางบุคคลที่สามแจ้งว่า ไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ดังนั้น นัดไกล่เกลี่ยที่ศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดลพบุรีในจึงต้องยกเลิกไป (สิทธิของจำเลย) 
 
นัดต่อไป คือ วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. เป็นนัดพร้อมเพื่อชี้สองสถาน กำหนดแนวทางนำสืบ หรือสืบพยานโจทก์ จึงประกาศให้ทุกคนทราบครับ และแม่จูนฝากขอบคุณทุกกำลังใจผ่านผม มาฝากทุกท่านด้วยนะครับ เธอสบายดี และมีกำลังใจ #ทีมเมียหลวง #แพงที่ไม่ต้องพยายาม 
 
และหลังจากที่คุณทนายออกมาชี้แจงล่าสุดคุณ จูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวไว้ โดยเธอได้แชร์โพสต์ที่ทางทนายได้แจ้งข่าว พร้อมระบุข้อความไว้ว่า รอ, อีกนานไหม, อย่าล้อเล่น, ไม่มาก็คิดถึง, แล้วแต่ใจเธอ, หมดเวลาแอบรัก แคปชั่นไม่เกี่ยวกับเนื้อหานึกถึง playlist ขึ้นมาเฉย ๆ
 
หลังจากนี้เรามาติดตามกันไปตาม ๆ กัน ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณจูน ด้วยนะคะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/9ChURfjqxHY
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง