logo ถกไม่เถียง

พ่อลูกเทศกิจ หัวร้อน ! รุมยำพนักงานป่วยหูดับ เหตุขอให้แลกบัตรจอดรถ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : พนักงานหนุ่มป่วยหูดับ ถูกพ่อลูกเทศกิจ หัวร้อน รุมทำร้ายร่างกาย ปมถูกขอให้แลกบัตรจอดรถ ด้านผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ เพราะอีกฝ่ายเป็น ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,terodigital,ch7hd

18,274 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2566
พนักงานหนุ่มป่วยหูดับ ถูกพ่อลูกเทศกิจ หัวร้อน รุมทำร้ายร่างกาย ปมถูกขอให้แลกบัตรจอดรถ ด้านผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ เพราะอีกฝ่ายเป็นข้าราชการ และไม่มีเงินมาสู้คดี ทางสายไหมต้องรอดจึงเข้าช่วยเหลือ
 
วันที่ 18 ส.ค. 66 คุณต๊ะ ผู้บาดเจ็บ และคุณหนู แฟนของผู้บาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุเข้ามาจอดรถ โดยใช้บัตรจอดรถรายเดือน แต่บัตรสแกนไม่ติด ตนจึงขอให้แลกบัตรใหม่ เพื่อที่จะทำตามระเบียบของที่จอดรถ แต่ตนต้องตะโกนบอกเพราะตนเป็นโรคหูดับไม่ค่อยได้ยินเสียง กลับถูกอีกฝ่ายทั้งพ่อลูกด่ากลับ และพ่อที่เป็นเทศกิจได้ลงมาทำร้ายตน
 
ถกไม่เถียง : พ่อลูกเทศกิจ หัวร้อน ! รุมยำพนักงาน
 
จากนั้นลูกชายก็ลงจากรถตามมา พ่อจึงจับตัวคุณต๊ะไว้ เพื่อให้ลูกชายเข้ามาทำร้ายร่างกาย ตนถูกทำร้ายนานกว่า 5 นาที ทุกวันนี้ยังรู้สึกเจ็บตามร่างกาย ด้านพ่อลูกเทศกิจผู้ก่อเหตุหลังจากทำร้ายร่างกายแล้วก็กลับเข้าไปในบ้านประมาณ 10 นาที แล้วออกมาพร้อมกับเงิน 1,000 บาท มามอบให้เพื่อขอให้จบเรื่อง แต่ตนไม่รับไว้
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าต่อว่า มีพลเมืองดีแจ้งเรื่องมาที่ตน รู้สึกสงสารผู้เสียหายทั้งสองคนจึงเข้ามาช่วยเหลือ เพราะผู้เสียหายไม่กล้าไปแจ้งความ เนื่องจากมีฐานะยากจน ไม่มีเงินไปสู้คดี ส่วนคู่กรณีเป็นข้าราชการ จึงไม่คิดว่าจะไปเอาผิดอีกฝ่ายได้
 
ถกไม่เถียง : พ่อลูกเทศกิจ หัวร้อน ! รุมยำพนักงาน
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นในมุมกฎหมายว่า ผู้ก่อเหตุจะมีความผิดข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง และร่วมกันทำร้ายร่างกาย ถ้าหากมีความผิดจริงเจ้าหน้าที่เทศกิจผู้ก่อเหตุจะต้องถูกให้ออกจากราชการ
 
คุณเอ็ม (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนถูกฝ่ายผู้เสียหายพูดคำหยาบใส่ก่อน จากนั้นจึงมีปากเสียงกัน แล้วพ่อของตนได้ลงจากรถไปหวังทำร้ายคุณต๊ะ และตนเห็นว่าคุณต๊ะมีอาวุธเป็นท่อนเหล็ก จึงลงจากรถมาช่วยพ่อ ซึ่งพ่อของตนมีอาการตาบอดและตาพร่ามัว ยืนยันว่าที่ทำร้ายร่างกายคุณต๊ะ เป็นเพื่อการระงับเหตุเท่านั้น และหลังจากนั้นได้มีการขอโทษกันไปแล้ว
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/PWyLwdz39uI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง