logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คดีพลิก ! สาวจีนเจ้าของ “รถโรลส์-รอยซ์” เตรียมแจ้งเอาผิดรถกระบะซิ่งชนท้าย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวจีนอายุ 21 ปี เจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ ราคาคันละ 32 ล้านบาท เข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าของรถกระบะขับชนท้าย เจ้าตัวเผยเหตุไม่เคลี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

319 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวจีนอายุ 21 ปี เจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ ราคาคันละ 32 ล้านบาท เข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าของรถกระบะขับชนท้าย เจ้าตัวเผยเหตุไม่เคลียร์ตั้งแต่เกิดเหตุ เพราะพูดไทยไม่ได้
 
สาวจีนเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ เตรียมแจ้งเอาผิดรถกระบะซิ่งชนท้าย
 
เหตุการณ์ที่ผู้ใช้ถนนเส้นมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้า ช่วงจุดพักรถ ถ่ายไว้ ขณะเกิดอุบัติเหตุรถกระบะแต่งซิ่งชนท้ายรถโรลส์-รอยซ์ มูลค่า 32 ล้านบาท จนหลายคนคาดว่างานนี้ทุนประกันอาจไม่พอ และต่อมาพบว่าคนขับโรลส์-รอยซ์นั้น เป็นสาวจีน และเมื่อเกิดเหตุก็ลงมาดูรถนิดหน่อยแล้วขับรถออกไป โดยมีรายงานข่าวในตอนนั้น บอกว่าสาวจีนไม่ติดใจเอาความ เพราะเป็นฝ่ายเบรกกะทันหัน จนเหมือนกับว่าฝ่ายโรลส์-รอยซ์ เป็นฝ่ายผิด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
ต่อมา พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาการผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องที่บอกว่ารถโรลส์-รอยซ์ ไม่ติดใจเอาความกระบะแต่งซิ่งนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง แต่เนื่องจากคนขับโรลส์-รอยซ์ เป็นคนจีนพูดไทยไม่ได้ และมีธุระด่วนจึงออกจากที่เกิดเหตุไปก่อน ส่วนคนขับรถกระบะคือ นายพงษ์เทพ อายุ 23 ปี โดยนายพงษ์เทพอ้างว่า คนขับโรลส์-รอยซ์เบรคกะทันหัน และไม่ติดใจเอาความ แต่สุดท้ายคดีพลิก
 
ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา สาวจีนเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ พร้อมทนายความเข้าแจ้งความกับตำรวจกองกำกับการตำรวจทางหลวง 8 เพื่อเอาผิดกับคนขับรถกระบะที่ขับชนท้าย โดยทนายความเปิดเผยว่าเจ้าของรถชาวจีนรายนี้ ทำธุรกิจร้านอาหารในไทยมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และ พัทยา วันเกิดเหตุกำลังจะนำรถเข้าเช็กที่ศูนย์บริการ ระหว่างที่ขับรถมาปกติ จู่ ๆ รถกระบะคู่กรณีขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง ตัวเธอจึงลงไปเจรจากับคู่กรณี แต่ด้วยความที่พูดไทยไม่ได้จึงใช้ภาษามือ บอกว่าให้ไปเจอที่อู่รถ เพราะกำลังเอารถไปตรวจเช็ค ยืนยันไม่ได้บอกว่าจะไม่เอาความ เมื่อทราบจากข่าวจึงตกใจ และรีบปรึกษาทนาย
 
สำหรับรถโรลส์รอยซ์ มีประกันชั้น 1 ส่วนความเสียหายของรถไฟท้ายแตก, บังโคลนด้านหลังเสียหาย รวมค่าซ่อม 1,300,000 บาท โดยยืนยันว่าจะ ไม่ต่างคนต่างซ่อม เพราะสาวจีนยืนยันเธอไม่ใช่ฝ่ายผิด โดยจะให้บริษัทประกันเป็นผู้ดําเนินการเรื่องค่าเสียหาย และอยากให้ตำรวจตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุคนขับกระบะยังไม่ติดต่อมาเลย
 
เจ้าของอู่ซ่อมรถ เผย รถกระบะไม่มีประกัน
 
ขณะเดียวกันอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งที่จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์ภาพรถกระบะคันเกิดเหตุสภาพพังยับจอดอยู่ที่อู่ พร้อมข้อความ สวัสดีตอนเช้า วัยรุ่นโรลส์-รอยซ์ อดีตอยู่ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป ทำเอาชาวเน็ตขึ้นรถทัวร์มาที่อู่แห่งนี้ ติงถึงความเหมาะสม เพราะเรื่องนี้กำลังเป็นคดีความ
 
ล่าสุดทีมข่าวโทรศัพท์พูดคุยกับเจ้าของอู่ซ่อมรถดังกล่าวเปิดแผยว่า เจ้าของรถกระบะดังกล่าวเป็นลูกค้าเก่าของอู่ โดยได้นำรถมาเข้าอู่ตั้งแต่วันเกิดเหตุ และบอกเล่าเพียงสั้น ๆ ว่าชนท้ายรถหรู เพราะอีกฝ่ายเบรคกะทันหัน โดยความเสียหายของรถกระบะประเมินแล้ว เสียหายหนัก 60-70 เปอร์เซ็น แต่รถกระบะคันนี้ ประกันเพิ่งขาดไปเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว  
 
ซึ่งเมื่อวานนี้เจ้าของกระบะเพิ่งจะโทรมาบอกทางอู่ว่าจะขอซ่อมเงินสด งบ 100,000 บาท แต่พอมีข่าวว่าเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ กำลังแจ้งความเอาผิด ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าของรถกระบะได้ ส่วนรถก็ยังจอดทิ้งไว้ ยังไม่มีการรื้อซ่อมแต่อย่างใด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/mn3mwvt8c48

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง