logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! ไฟไหม้ตึก 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เพลิงไหม้ ตึก 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อพยพผู้ป่วยวุ่น พบต้นเพลิงอยู่ที่ใต้ฝ้าเพดาน ชั้น 15 สาเหตุอาจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

443 ครั้ง
|
14 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพลิงไหม้ ตึก 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อพยพผู้ป่วยวุ่น พบต้นเพลิงอยู่ที่ใต้ฝ้าเพดาน ชั้น 15 สาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
 
ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ ตึก 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีกลุ่มควันลอยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก บริเวณห้องสำนักงานที่ชั้น 15 เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ต้องช่วยกันเคลื่อนย้ายผู้ป่วยทั้งหมดภายในตึก ออกมายังพื้นที่ปลอดภัย
 
ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าระงับเหตุ โดยใช้ถังดับเพลิงและฉีดน้ำสกัดเพลิง ไม่ให้ลุกลามไปยังส่วนอื่น ๆ โดยใช้เวลาระงับเหตุประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบลง
 
สอบถามพนักงานโรงพยาบาลคนหนึ่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบกลุ่มควันดำลอยออกมาจากใต้ฝ้าเพดาน ภายในห้องสำนักงาน ชั้นที่ 15 ซึ่งไม่มีผู้ป่วยพักรักษาอยู่ ก่อนที่ควันจะเริ่มเยอะขึ้นเรื่อย ๆ จนผิดสังเกต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สั่งอพยพในทันที
     
เบื้องต้นไม่พบรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สำหรับผู้ป่วยที่นอนพักรักษาอาการป่วย ทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถเคลื่อนย้ายไปยังพื้นที่ปลอดภัยได้แล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่จะมีการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/ZdBqMXGl1Uw
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง