logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แจ้ง 6 ข้อหาหนัก ! ครอบครัวอ้างสนามสกุลใหญ่ จัดปาร์ตี้เสียงดัง จ.สมุทรปราการ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจแจ้ง 6 ข้อหาหนัก ครอบครัวหัวร้อน เสียงดังใส่สายตรวจที่เข้าไปเตือนเปิดเพลงเสียงดัง อ้างรู้จักนายตำรวจใหญ่โตระดับนายพล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

233 ครั้ง
|
14 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจแจ้ง 6 ข้อหาหนัก ครอบครัวหัวร้อน เสียงดังใส่สายตรวจที่เข้าไปเตือนเปิดเพลงเสียงดัง อ้างรู้จักนายตำรวจใหญ่โตระดับนายพล
 
คลิปวิดีโอจากกล้องติดหน้าอกของสายตรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เป็นเหตุการณ์ที่สายตรวจนายหนึ่ง ไปแจ้งเจ้าของบ้านให้ลดเสียงเพลง เนื่องจากมีชาวบ้านโทรแจ้ง 191 ว่าบ้านหลังนี้เปิดเพลงเสียงดัง
 
จากคลิปจะเห็นว่า สายตรวจนายนี้พยายามพูดคุยกับทางเจ้าของบ้าน แต่กลายเป็นว่าคนในบ้าน เดินปรี่เข้าหา ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายต่าง ๆ นานา อ้างสิทธิในเขตบ้านของตนเอง พร้อมทั้งอ้างว่ารู้จักตำรวจยศพันตำรวจเอก พลตำรวจเอก บางช่วงยังท้าทายสายตรวจนายนี้ให้ถอดเสื้อมาต่อยกับชายเจ้าของบ้านอีกด้วย
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 22.30 น. วันที่ 12 สิงหาคม คาดว่ากำลังดื่มกินฉลองวันแม่ และหลังจากคลิปถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ก็กลายเป็นกระแสร้อนแรงขึ้นมาทันที ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของครอบครัวนี้ พร้อมตั้งคำถามว่ารู้จักนายตำรวจจริงหรือไม่
 
ล่าสุด ทีมข่าวได้คุยกับสายตรวจที่ปะทะคารมกับครอบครัวนี้ สิบตำรวจตรี สุรวีร์ วีระชาติ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองสมุทรปราการ บอกว่า วันเกิดเหตุตนเองกับคู่ตรวจอีกคน ไประงับเหตุทะเลาะวิวาทที่ซอยอุดมเดช แล้วมีการแจ้งเหตุซ้อนเปิดเพลงเสียงดัง จึงแยกจากคู่ตรวจเพื่อมาระงับเหตุที่จุดดังกล่าว
 
พอมาถึงพบว่ามีการเปิดเพลงเสียงดังจริง จึงแจ้งว่าให้ช่วยเบาเสียงลง เนื่องจากมีประชาชนแจ้งเข้ามา แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่พอใจ ด่าทอโวยวายตามคลิป อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโตในพื้นที่
 
และเพื่อความเป็นธรรมของทั้งสองฝ่าย ทีมข่าวไปคุยกับครอบครัวที่ปรากฎในคลิป ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหาร มีตู้ลำโพงขนาดใหญ่ตั้งไว้หน้าบ้าน ได้คุยกับภรรยาเจ้าของบ้าน บอกว่า คืนเกิดเหตุ ตนเองและครอบครัวประมาณ 20 คน กำลังสังสรรค์ดื่มฉลองกันอยู่หน้าบ้าน
 
จังหวะใกล้จะเลิก มีสายตรวจ 1 นายมาที่บ้าน แจ้งว่าให้ช่วยลดเสียงเพลงลง ตนเองก็บอกไปว่าจะลดเสียงให้ ให้สายตรวจกลับไป แต่สายตรวจไม่ยอมกลับ ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปในบ้าน ซึ่งตนเองมองว่าตำรวจมีสิทธิอะไรที่มาถ่ายรูป ให้กลับก็ไม่กลับ จนสามีออกมาพร้อมกับลูก ๆ เกิดการปะทะคารมตามคลิป
 
เจ้าของบ้านบอกว่า ครอบครัวตนเองไม่ใช่คนดื้อรั้น หรือครอบครัวที่มีอิทธิพลหรือนามสกุลดัง แต่มองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยเฉพาะการนำคลิปไปลงจนได้รับความเสียหาย
 
ล่าสุด ตำรวจแจ้ง 6 ข้อกล่าวหา 1. ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในขณะปฎิบัติหน้าที่ 2. ร่วมกันเปิดเพลงส่งเสียงดัง โดยไม่มีเหตุอันควรในที่สาธารณะ 3. ร่วมกันข่มเหงคุกคามหรือเดือดร้อนรำคาญ 4. ร่วมกันดูหมิ่นเจ้าพนักงาน 5. ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน และ 6. ร่วมกันทำร้ายร่างกายและจิตใจผู้อื่นไม่ถึงกับอันรายร่างกาย
 
พร้อมนำหมายเรียกให้ครอบครัวนี้ไปรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งทั้งหมดรับทราบ จะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันพรุ่งนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/SVeGfIxKeYs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง