logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลุงบิกไบก์หัวร้อน ! ด่ากราด พนง.ปั๊ม ชาวเน็ตจับผิด อาจเป็นมิจฉาชีพ จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวพนักงานปั๊มน้ำมัน เติมน้ำมันให้เกินมา 30 บาท เจอลูกค้าเป็นลุงหัวร้อนด่าหยาบ ๆ คาย ๆ เป็นชุด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

428 ครั้ง
|
14 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวพนักงานปั๊มน้ำมัน เติมน้ำมันให้เกินมา 30 บาท เจอลูกค้าเป็นลุงหัวร้อนด่าหยาบ ๆ คาย ๆ เป็นชุด
 
คลิปที่พนักงานปั๊มถ่ายไว้ ขณะกำลังโต้เถียงกับลุงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้าที่ขี่บิกไบก์เข้ามาใช้บริการ หลังลุงคนนี้อ้างว่าบอกพนักงานเติมน้ำมัน 50 บาท แต่พนักงานเติมให้เกิน เป็น 80 บาท พนักงานก็โต้กลับบอกว่า ก็ตอนแรกลุงบอกเติม 80  บาท ก็เติมตามที่สั่ง จากนั้นพนักงานตัดปัญหาโดยบอกว่าที่เหลือเดี๋ยวจ่ายให้เอง แต่ลุงคนนี้ยังคงหัวร้อน ด่ากราดไม่หยุด  
 
คลิปนี้ถูกแชร์ในโซเชียล ระบุข้อความว่า เตือนภัยเด็กปั๊ม ลูกค้าด่ากราดลั่นปั๊ม เหนื่อยกับงานไม่พอ ต้องมาเหนื่อกับลูกค้า เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา ชาวเน็ตเข้ามาตั้งข้อสังเกตว่า ลุงคนนี้อาจเป็นมิจฉาชีพ ที่ออกอุบายว่าพนักงานเติมน้ำมันเกิน แล้วด่ากลบเกลื่อนหรือไม่ บางคนบอกว่ารถจักรยานยนต์ที่ลุงขี่ราคาแพงหลายแสนบาท แค่เติมน้ำมันเกินมา 30 บาท ต้องด่าพนักงานขนาดนี้เลยเหรอ ทั้งที่น้องพนักงานก็ยินดีชดใช้เงินส่วนต่างให้แล้ว
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ไปพูดคุยกับพนักงานปั๊มในคลิปเล่าว่า ลูกค้าคู่กรณีขี่บิกไบก์เข้ามาจอด บอกว่าเติมน้ำมัน 80 บาท ตนก็เติมไป 80 บาท แต่พอเติมเสร็จ ลูกค้าคนนี้กลับยื่นเงินให้จำนวน 50 บาท ตนบอกลูกค้าไปว่า ขาดอีก 30 บาท แต่อีกฝ่ายโวยวาย บอกเติม 50 บาท  
 
ตนจึงพยายามเจรจาขอดูดน้ำมันออก จากนั้นอีกฝ่ายเริ่มโวยวายด่ากราด จนต้องต้องยอมควักเงินส่วนต่างจ่ายให้ ทั้งที่ค่าจ้างตนแค่วันละ 300 บาท  
 
พนักงานปั๊มบอกว่าตั้งแต่ทำงานมายังไม่เคยเจอลูกค้าแบบนี้ ตนยืนยันว่าฟังไม่ผิด แต่ตนก็ยอมจ่ายเงินแทนให้ เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลาย อยากให้ลูกค้าเห็นใจพนักงานด้วย
 
ขอบคุณภาพจาก : Tiktokkewalinmn
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/wFL8NqRE29A

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง