logo เช้านี้ที่หมอชิต

พบแล้ว ! ร่างผู้สูญหาย ถูกพายุงวงช้างพัดเรือล่มกลางอ่าว จ.เพชรบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างผู้สูญหายจากเหตุพายุงวงช้างพัดถล่ม จนทำให้เกิดเรือล่มกลางปากอ่าวบางตะบูน จังหวัดเพชร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

317 ครั้ง
|
14 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างผู้สูญหายจากเหตุพายุงวงช้างพัดถล่ม จนทำให้เกิดเรือล่มกลางปากอ่าวบางตะบูน จังหวัดเพชรบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย 
 
เหตุเรือนักท่องเที่ยวโดนพายุงวงช้างพัดถล่ม ที่มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ จากเหตุการณ์จะเห็นว่าเรือลำที่เกิดเหตุ ตกอยู่ในใจกลางของพายุพอดี ความแรงของพายุทำให้เรือลำนี้พลิกคว่ำและล่มลงกลางปากอ่าวบางตะบูน หมู่ 2 ตำบลบางตะบูนออก อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
หลังเกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย สูญหาย 2 ราย กู้ภัยค้นหาร่างตลอดทั้งคืน กระทั่งช่วงเช้าวานนี้ (13 ส.ค.) นางสาวธัญลักษณ์ แม่ของนายชนินทร์ หนึ่งในผู้สูญหาย ได้นิมนต์พระวัดปากอ่าว อำเภอบ้านแหลม มาทำพิธีขอเบิกทางพระแม่ธรณีและพระแม่คงคา ขอให้พบเจอศพลูกชายโดยเร็ว หลังทำพิธีประมาณ 5 นาที กู้ภัยแจ้งว่าพบศพร่างผู้เสียชีวิต ติดอยู่ที่ตอม่อสะพานข้ามอ่าวบางตะบูน ห่างจากจุดที่เรือล่ม ประมาณ 800 เมตร แม่ของผู้เสียชีวิตมาดูศพ ยืนยันว่าเป็นร่างของลูกชาย
 
ขณะที่ผู้สูญหายอีก 1 ราย คือ นาย กฤตณัฐ อายุ 27 ปี การค้นหาพบร่างของนายกฤตณัฐ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา อยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร
 
ด้านนายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ขอให้ย้ำเตือนให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวใช้ความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดซึ่งจากการตรวจสอบเรือลำที่เกิดเหตุพบว่ามีเสื้อชูชีพ แต่คนบนเรือไม่ได้ใส่
 
โดยเบื้องต้นทางจังหวัดจะมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้ผู้ประสบภัย รายละ 29,700 บาท
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/HrFEt9sZCtI
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง