logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจรวบ “ไอ้แจ๊ค” ลวนลามเด็กนักเรียนหญิง หลายพื้นที่ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พฤติกรรมของ แจ๊ค ผู้ต้องหาตระเวนกระทำอนาจารนักเรียนจำนวนหลายรายพื้นที่ จนเป็นที่หวาดกลัวของนักเรียน ผู้ปกครอง และครู ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

219 ครั้ง
|
09 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พฤติกรรมของ แจ๊ค ผู้ต้องหาตระเวนกระทำอนาจารนักเรียนจำนวนหลายรายพื้นที่ จนเป็นที่หวาดกลัวของนักเรียน ผู้ปกครอง และครู
 
ในคลิปจะเห็นว่า ผู้ต้องหาจะทำทีเป็นเข้าไปคุยกับเหยื่อ ที่เป็นนักเรียนหญิงที่อยู่เพียงลำพัง พอสบโอกาสก็จะก่อนเหตุลวนลามเหยื่อทันที โดยผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุแบบนี้ในหลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร ทำให้เป็นที่หวาดกลัวของนักเรียนหญิง
 
โดยพฤติกรรมของนายแจ็คผู้ต้องหา จะออกอาละวาดตระเวนก่อเหตุ กระทำอนาจารลวนลามเด็กนักเรียนหญิงตามท้องถนน โดยจะคัดเลือกเฉพาะที่สวมชุดนักเรียน ที่กำลังจะเดินไปโรงเรียน โดยจะทำทีเข้าไปพูดคุยเพื่อสัมผัส กลิ่นเสียงตัวเด็ก และจะใช้มือจ้วง จับอวัยวะเพศเด็ก ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป ซึ่งก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 7 ครั้ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่เชื่อว่ายังมีเหยื่อผู้เสียหายรายที่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะเกิดความอับอาย
 
พื้นที่ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุ ภายในเดือนกรกฎาคมเดือนเดียว โดยจะก่อเหตุในช่วงเวลาเช้าทั้งหมด มีพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ บริเวณหลังสวนรมย์มณีนาท, พื้นที่ สน.บางรัก บริเวณถนนนครไท, พื้นที่ สน.บางรัก บริเวณถนนนครไท, พื้นที่ สน.นางเลิ้ง บริเวณแยกวันชาติ หน้าร้านแพต คาเฟ่โบราณ, พื้นที่ สน.นางเลิ้ง บริเวณแยกวันชาติ หน้าป้ายรถเมล์ และพื้นที่ สน.ปทุมวัน บริเวณประตูโรงเรียนเตรียมอุดม
 
นอกจากนี้ พบว่าผู้ต้องหารายนี้มีหมายจับ รวม 4 หมาย เป็นหมายจับศาลอาญา ข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 3 หมาย และหมายจับข้อหายักยอกทรัพย์ อีก 1 หมาย
 
ล่าสุด ตำรวจใช้เวลา 2 สัปดาห์ ตามสืบจนรู้ว่าผู้ต้องหารายนี้คือ นายจิรายุส ผมหอม หรือ แจ๊ค อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดนครปฐม จึงตามรวบได้ถึงบ้านพักในจังหวัดนครปฐม
 
จากการสอบถาม แจ๊คสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุอนาจารเด็กนักเรียนเอง เมื่อถามว่าก่อเหตุมาแล้วกี่ครั้ง ทำพฤติกรรมแบบนี้บ่อยหรือไม่ แจ๊คก็ส่ายหน้า และเมื่อถามว่า สงสารเด็กนักเรียกมั้ย ก็พยักหน้าและพูดว่า ขอรับโทษในสิ่งที่ตัวเองทำทั้งหมด และอยากจะขอโทษเด็กนักเรียนทุกคนที่ตนเองก่อเหตุอนาจารไป และเมื่อถามถึงพฤติการณ์ว่าทำไปทำไม ก็ไม่ยอมพูดอะไร 
 
และเมื่อถามว่าจะทำอีกไหม แจ๊คก็บอกว่า ไม่ทำ นอกจากนี้ แจ๊คยังอ้างอีกว่า ตนเองเคยรักษาอาการทางจิตเวชเมื่อปี 2557 และปี 2559
 
ทางด้าน พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. กล่าวว่า กรณีดังกล่าว หลังได้รับเรื่องร้องเรียนได้ส่งสายสืบไปเฝ้าหน้าโรงเรียนจนสามารถติดตามตัวคนร้ายได้ ซึ่งสาเหตุที่ลงมือทำไปนั้น เกิดจากความชอบส่วนตัว รสนิยมทางเพศส่วนตัวที่ชื่นชอบชุดนักเรียน โดยพฤติการณ์ จะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนผู้หญิง ที่อยู่คนเดียวริมถนน จะแกล้งเข้าไปสอบถามเส้นทาง พยายามเข้าไปพูดคุย ประชิดตัวเหยื่อ และหาจังหวะที่เหยื่อเผลอก็จะใช้มือไปสัมผัสร่างกายของเหยื่อ เมื่อเหยื่อตกใจ ก็จะอาศัยจังหวะนั้นวิ่งหนี
 
ตนเองเชื่อว่ายังมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่ออีกจำนวนมาก จึงอยากของฝากไปถึงผู้ปกครองให้พาตัวมาแจ้งความและชี้ตัวเพื่อให้คนร้ายได้รับโทษ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/qs_HyiTJ9xg

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง