logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผัวแห่งปี ! หิ้วเงินเหรียญแน่นกระป๋อง ซื้อทองเป็นของขวัญวันแม่ให้เมีย จ.ชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรื่องนี้ต้องแชร์ หนุ่มก่อสร้างหิ้วถังสีที่ภายในมีเงินเหรียญอัดแน่น นำมาซื้อทองให้ภรรยา เป็นของขวัญวันแม่ ที่ใกล้จะมาถึง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

322 ครั้ง
|
09 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องนี้ต้องแชร์ หนุ่มก่อสร้างหิ้วถังสีที่ภายในมีเงินเหรียญอัดแน่น นำมาซื้อทองให้ภรรยา เป็นของขวัญวันแม่ ที่ใกล้จะมาถึง
 
วงจรปิดร้านทอง เผย ให้เห็น ชายวัยกลางคน หิ้วถังสี ออกมาจากรถกระบะ ก่อนเดินเข้ามาภายในร้านทอง ด้วยอาการที่แสดงถึงความหนักจากสิ่งของที่อยู่ภายใน พอมาถึงเคาร์เตอร์หญิงอีกคนก็เปิดฝาถัง ก่อนหยิบเหรียญที่บรรจุอยู่ถุงขึ้นมาให้เจ้าของร้านและพนักงานช่วยกันนับ เห็นแบบนี้ก็อดชื่นใจไม่ได้
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านทองดังกล่าว ตั้งอยู่ในตลาดหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบ นายไพโรจน์ โมรขาว อายุ 53 ปี กับ นางไสวลิน กัดงาม อายุ 48 ปี สองสามีภรรยาที่กำลังยืนดูพนักงานร้านทองนับเหรียญที่ตนเองนับใส่ถุงพลาสติกมา ด้วยท่าทางใจจดใจจ่อ พอนับหมด ปรากฏว่า เป็นจำนวนเงิน 29,300 บาท พร้อม นำเอาธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท มาสมทบเพิ่มจนครบ 66,600 บาท เพื่อสร้อยข้อมือน้ำหนัก 2 บาท ก่อนนำทองมอบให้ภรรยาทันที
 
นายไพโรจน์ เล่าว่า ตนเองมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดสระบุรี แต่หมอที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดชลบุรี คุณหมอนัดเนื่องจากเป็นคนไข้ประจำ จึงต้องเดินทางมาที่นี่ ประกอบกับเคยเห็นในโซเชียลว่า ร้านทองแห่งนี้รับเหรียญ จึงถือโอกาสประจวบเหมาะนำเงินเหรียญที่รวบรวมไว้นานกว่า 2 ปี มาซื้อทองให้ภรรยา ซึ่งเป็นคู่ทุกข์คู่ยาก เนื่องจากใกล้วันพิเศษที่จะถึงนี้ 12 สิงหาคมนี้ หรือ วันแม่
 
ด้าน นางไสวลิน กล่าวด้วยใบหน้าที่มีแต่รอยยิ้มว่า สำหรับตนเองและสามียึดคติ มีสลึงพึงบรรจบให้ครบบาท ซึ่งก็หมายถึง การรู้จักเก็บหอมรอมริบ ค่อยเก็บสะสมเงินที่ละเล็กทีละน้อย พร้อมขอบคุณสามีที่มอบทองให้ และขอบคุณร้านทองที่รับเหรียญ
 
ด้าน เจ้าของร้านทองอย่าง นางสาววันเพ็ญ แซ่ตั๊ง บอกว่า พอเห็นพี่ผู้ชายเดินหิ้วถังพลาสติกด้วยท่าทีที่หนัก ตัวเอียง เข้ามาในร้าน พร้อมแจ้งว่า นำเหรียญมาซื้อทองให้ภรรยา ก็รู้สึกดีใจ และ ยินดี ก่อนให้พนักงานช่วยกันนับเหรียญจนครบ ที่สำคัญทั้งคู่อยู่สระบุรี แต่เดินทางข้ามจังหวัดมาซื้อทองที่ร้านของตนที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ก็ต้องขอบคุณลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างมาก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/4Ckdm2JpAKA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง