logo เช้านี้ที่หมอชิต

8 ชีวิต ร้อง ผบ.ตร. ถูกลอบยิง 19 ครั้ง หลักฐานครบ แต่คดีไม่คืบ ต้องปิดไฟกินข้าว

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สมาชิกครอบครัวหนึ่งที่มี 8 ชีวิต เดินทางไปร้องเรียน ผบ.ตร. บอกว่าถูกลอบยิง 19 ครั้ง มีหลักฐานครบ แต่คดีไม่ค ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

215 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - สมาชิกครอบครัวหนึ่งที่มี 8 ชีวิต เดินทางไปร้องเรียน ผบ.ตร. บอกว่าถูกลอบยิง 19 ครั้ง มีหลักฐานครบ แต่คดีไม่คืบ ตอนนี้ต้องใช้ชีวิตแบบผวาหนักต้องปิดไฟกินข้าว
 
ครอบครัวนี้ นำโดยนายกฤษ ชัยเสือ และสมาชิกครอบครัวรวม 8 ชีวิต นำคลิปวิดิโอผู้ต้องสงสัยลอบยิงบ้าน โดยมีภาพและร่องรอยความเสียหายจากการถูกคนร้ายยิงใส่บ้านพัก ในพื้นที่ หมู่ 4 บ้านหินฮาว ตำบลนาสี อำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู รวม 19 ครั้ง แถมมีการนำระเบิดเพลิงตั้งเวลาด้วยก้านธูปมาซุกซ่อน เพื่อหวังวางเพลิงในบ้านด้วย ซึ่งได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้หลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ทำให้ครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดกลัว จึงเข้าร้องเรียน พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.เพื่อขอความเป็นธรรมและเร่งรัดคดี
 
นายกฤษ เล่าว่า ห้วงเวลาดังกล่าวได้มีคนร้ายสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้าประมาณ 10 คน สลับหน้ากันครั้งละ 2-4 คน เข้ามาข่มขู่ถึงที่บ้านพัก รวมทั้งใช้อาวุธปืนมาก่อเหตุ
 
ส่วนสาเหตุนั้น นายกฤษ เชื่อว่าเกิดจากการร้องเรียนเกี่ยวกับกลิ่นคอกหมู ซึ่งคนในหมู่บ้านขอให้ตนเองช่วยแก้ไขปัญหา แต่ตนเองยังไม่ได้ทำ อาจทำให้เจ้าของคอกหมูเกิดความไม่พอใจ เพราะตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครเลย ซึ่งกลุ่มคนร้ายที่จำได้ สนิทสนมกับเจ้าของคอกหมูแน่ ๆ
 
นายกฤษ เล่าว่า ตอนนี้ทำให้ครอบครัวอยู่ด้วยความหวาดระแวง แม้แต่เวลากินข้าวยังต้องปิดไฟกิน เพราะกลัวคนร้ายเข้ามาก่อเหตุซ้ำ
 
ผู้สื่อข่าวตรวจสอบกับ พันตำรวกเอก ชนาธิป ภาโนมัย ผกก.สภ.สุวรรณคูหา กล่าวสั้น ๆ ว่า คดีนี้ยังไม่พบหลักฐานเพียงพอจะดำเนินคดีกับใครได้ ส่วนประเด็นในเรื่องความขัดแย้งฟาร์มหมู พบว่าเจ้าของฟาร์มหมูเป็นญาติกับผู้เสียหาย จึงเป็นไปได้น้อยที่จะเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุจะเป็นเรื่องความขัดแย้งเรื่องสักยันต์ที่เจ้าตัวทำเป็นอาชีพอยู่หรือไม่ อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานในทุกประเด็น ยืนยันไม่นิ่งนอนใจและจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/aGR4v2rEiTA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง