logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เค้นสอบ ! ชายชาวสเปน ผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพเพื่อนทิ้งบ่อขยะ จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เค้นสอบชายชาวสเปน อายุ 40 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพเพื่อนชายชาวโคลัมเบีย ยัดชิ้นส่วนใส่ถุงทิ้งอำพราง ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

406 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เค้นสอบชายชาวสเปน อายุ 40 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพเพื่อนชายชาวโคลัมเบีย ยัดชิ้นส่วนใส่ถุงทิ้งอำพราง ก่อนตีเนียนแจ้งความเพื่อนหาย พบประวัติผู้ต้องสงสัยรายนี้ ชอบโพสต์ภาพมีดขณะชำแหละเนื้อลงในอินสตราแกรมจำนวนมาก
 
กรณีช่วงเที่ยงวานนี้ (3 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งที่บ่อขยะในย่านชุมชนบ้านท้องศาลา อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตรวจสอบพบเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ ท่อนสะโพก เพศชาย สภาพถูกตัดส่วนขาและลำตัวออก
 
สอบสวนหญิงชาวเมียนมา อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานบ่อขยะ เล่าว่า นางคาย แรงงานเมียนมา เป็นผู้พบถุงต้องสงสัยลักษณะเป็นก้อนใหญ่ มีน้ำหนักมาก และมีกลิ่นเหม็นเน่า จึงได้เรียกให้ นายอ้วน ซึ่งเป็นชาวเมียนมา ที่ทำงานด้วยกันมายกถุงดังกล่าวไปไว้ที่หน้าเตาเผา พอเปิดออกดูถึงกับตกใจ เพราะตอนแรกคิดว่าเป็นเนื้อหมู แต่ปรากฎว่าเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์ มีขนาดความกว้างประมาณ 50 เซนติเมตร และมีน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม
 
วันนี้ ตำรวจลงพื้นที่บริเวณกองขยะที่พบชิ้นส่วนมนุษย์อีกครั้ง หลังได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์เพิ่มอีก 3 ชิ้น เป็นชิ้นส่วนขา มีรอยของมีคมหั่นจนขาด และเสื้อผ้าถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ จึงได้เก็บชิ้นส่วนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลเกาะพะงัน เพื่อนำไปตรวจ DNA ว่าเป็นชิ้นส่วนเดียวกันกับที่พบก่อนหน้านี้หรือไม่
 
ต่อมาตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัย อคือ นายแดเนียล อายุ 29 ปี สัญชาติสเปน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความว่าเพื่อนชาย ชื่อนายเอ็ดวิน อายุ 44 ปี สัญชาติโคลัมเบีย ได้หายตัวไป แต่ต่อมาตำรวจพบพิรุธในคำให้การหลายอย่าง จึงคุมตัวไว้เพื่อสอบสวน ล่าสุด ตำรวจรู้แล้วว่าชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบเป็นใคร  คือ นายเอ็ดวิน อายุ 44 ปี สัญชาติโคลัมเบีย เพื่อนของนายแดเนียล ที่หายตัวไป โดยพบว่า นายเอ็ดวิน ผู้เสียชีวิต มีดีกรีเป็นถึงศัลยแพทย์ชื่อดังที่โคลัมเบีย
 
จากตรวจสอบพบว่า นายแดเนียล ผู้ต้องสงสัย เดินทางเข้าเกาะสมุย เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ก่อนจะเดินทางเข้ามายังเกาะพะงัน ส่วนนายเอ็ดวิน เพื่อนชายที่หายตัวไป เดินทางมาที่เกาะสมุย เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม และมีคนมารับเดินทางเข้าเกาะพะงัน โดยตำรวจไปพบหลักฐานว่าหลังจาก นายเอ็ดวินเดินทางมาถึง นายแดเนียล ได้ไปเช่ารถจักรยานยนต์ ขี่ไปซื้อถุงพลาสติกสีฟ้าและมีดอีโต้ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บนเกาะพะงัน กระทั่งช่วงเที่ยงวานนี้มีคนไปพบชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าว ตรวจสอบประวัติของผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังพบว่า เขาชอบโพสต์ภาพมีดขณะหั่นเนื้อลงในอินสตราแกรมจำนวนหลายรูปภาพด้วย
 
เบื้องต้น ตำรวจตั้งประเด็นปมสังหารไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องรักร่วมเพศ และเรื่องที่นายแดเนียล มีปัญหากับผู้ตายเรื่องการทำศัลยกรรมตกแต่งความงาม ขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/amzE6Q608b4

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง