logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดเหี้ยม ! รวบพ่อเลี้ยง-แม่แท้ ๆ ทำร้ายลูก 5 ขวบ จนตาบอด จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สุดสลด เด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ ๆ ทำร้ายร่างกายจนตาบอด ล่าสุด พ่อแท้ ๆ ทราบเรื่อง จึงไปแจ้ง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,200 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดสลด เด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ ๆ ทำร้ายร่างกายจนตาบอด ล่าสุด พ่อแท้ ๆ ทราบเรื่อง จึงไปแจ้งตำรวจจับกุม แม่อ้างลูกดื้อต้องลงโทษให้หลาบจำ ยืนยันลงมือคนเดียว พ่อเลี้ยงไม่เกี่ยวข้อง
 
รวบพ่อเลี้ยง-แม่แท้ ๆ ทำร้ายลูกอายุ 5 ขวบ จนตาบอด
พ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี ให้ดำเนินคดีกับแม่แท้ ๆ ของลูก และพ่อเลี้ยง หลังทราบว่า ทั้ง 2 คน ช่วยกันทำร้ายร่างกายลูกอย่างทารุณ จนกระทบกระเทือนเส้นประสาทดวงตา ทำให้มองไม่เห็น
 
หลังตำรวจรับแจ้งความ ตามไปจับกุมพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ บริเวณแพแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีสวัสดิ์ โดยแม่สารภาพว่าทำร้ายลูกจริง เหตุเกิดระหว่างทำงานอยู่ที่แพ ซึ่งลูกสาวค่อนข้างดื้อ จึงต้องลงโทษให้หลาบจำ ด้วยการใช้ไม้เรียวตี ใช้ธูปจี้มือทั้ง 2 ข้าง ใช้เท้าเหยียบบริเวณชายโครงของลูก จนกระดูกซี่โครงร้าว
 
แม่ยืนยันว่าลงมือทำร้ายลูกเพียงคนเดียว ส่วนพ่อเลี้ยงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำสารภาพของแม่ จึงแจ้งข้อหาทั้งคู่ ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส แต่พ่อเลี้ยงให้การปฏิเสธ
 
ลุงเดินหน้ารักษาดวงตาหลานสาวเต็มที่
ส่วนความเป็นอยู่ของเด็กหญิง ทาง นายบัวผัน มีศักดิ์เป็นลุง ได้รับตัวเด็กไปดูแลในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
 
คุณบัวผัน เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของหลานเริ่มดีขึ้น ร่าเริง ช่างพูดช่างคุย หลังได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดี เหลือเพียงร่องรอยบอบช้ำตามร่างกาย ขณะที่การรักษาดวงตา ได้พาหลานไปพบหมอโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เบื้องต้น หลานเริ่มมองเห็นลาง ๆ มีความหวังว่าจะรักษาให้กลับมามองเห็นเหมือนเดิม
 
คุณบัวผันบอกว่า คาดไม่ถึงหลานสาวจะถูกทำร้ายหนักขนาดนี้ ที่ผ่านมาพยายามติดต่อแม่ของหลาน เพื่อจะพาหลานกลับมาดูแลเอง แต่ก็ถูกตัดขาดการติดต่อทุกช่องทาง กระทั่งเจ้าของแพโทรมาบอกว่าหลานสลบ ถูกส่งโรงพยาบาล ถึงได้รู้เรื่องหลานโดนทำร้าย และแจ้งความตำรวจให้จับกุมพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ ๆ ถือว่าทั้ง 2 คน ได้ผลกรรมในสิ่งที่เขากระทำแล้ว
 
ต่อจากนี้ ตนจะเดินหน้าดูแลให้หลานมีความสุข และให้การรักษาหลานสาวอย่างเต็มที่ 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อแท้ ๆ ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกสาวสม่ำเสมอ และเตรียมจะมาหาที่อยู่ใกล้ ๆ กับบ้านลุง เพื่อดูแลลูกอย่างใกล้ชิดด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/E1W-mllXxvc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง