logo เช้านี้ที่หมอชิต

โซเชียลแห่ติด #มันจบแล้วครับนาย หลัง “เพื่อไทย” แถลงฉีก MOU 8 พรรค

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากพรรคเพื่อไทยแถลงข่าวฉีก MOU 8 พรรคร่วมรัฐบาล และเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาลร่วมใหม่ ทำให้กระแสในโซเชียลวิจ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

283 ครั้ง
|
03 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากพรรคเพื่อไทยแถลงข่าวฉีก MOU 8 พรรคร่วมรัฐบาล และเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาลร่วมใหม่ ทำให้กระแสในโซเชียลวิจารณ์อย่างหนักหน่วง พากันติดแฮชแท็ก มันจบแล้วครับนาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1
 
เมื่อวานนี้ในทวิตเตอร์ ชาวโซเชียลแห่กันแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับท่าทีของพรรคเพื่อไทยอย่างร้อนแรง จนแฮชแท็กการเมืองติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์อัน 1 ถึง 4 โดยแฮชแท็ก มันจบแล้วครับนาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อันดับ 2 #เพื่อไทยการละคร อันดับ 3 #ก้าวไกล และอันดับ 4 #จัดตั้งรัฐบาล2566
 
โดยมีคนในโซเชียลเข้าคอมเมนต์วิจารณ์พรรคเพื่อไทยอย่างหนัก บางคนเหน็บว่า พท.ย่อมาจากเพื่อนทรยศหรือเปล่า
 
นอกจากนี้ยังมีท่าทีคนดังอีกหลายคนที่ออกมาคอมเมนต์ อาทิ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง ลูกชายของนายวัน อยู่บำรุง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นอิโมติคอนหัวใจแตกสลาย ซึ่งนายวันเข้ามาคอมเมนต์ว่า ไม่น่าจะใช่เรื่องความรักนะครับ
 
โดยมี นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองเลขาธิการพรรคก้าวไกล เข้าโพสต์อิโมติคอนรูปหัวใจให้ โดยกาโม่ชี้เแจงภายหลังว่า สาเหตุที่โพสต์ เพราะส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น และผิดหวังที่ไม่ได้ร่วมกันทำงาน
 
ขณะที่ นางสาวทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ อดีต สส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กสั้น ๆ ระบุว่า จุกอก หลังจากโพสต์ไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น ย้ายไปก้าวไกลครับ ขอร้อง, ใบลาออกสมาชิกพรรค คือคำตอบที่สง่างามสำหรับ สส.น้ำดีอย่างคุณกุ้งครับ
 
ส่วน ไผ่ ดาวดิน หรือนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา แกนนำกลุ่มทะลุฟ้า โพสต์ข้อความระบุว่า ศัตรูเรายังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเพื่อไทย
 
ขณะที่ นายอานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า น่าจะเป็นนายกคนแรก ที่ถูกตราหน้าว่าทรยศประชาชนตั้งแต่วันแรกที่รับตำแหน่ง ใครจะเป็นหนังหน้าไฟครั้งนี้?
 
ขณะที่ นายยุทธนา บุญอ้อม หรือป๋าเต็ด ดีเจและผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กจัดเพลย์ลิสต์เพลง ชื่อ มันจบแล้วครับนาย มีทั้งเพลงเราและนาย - โลโซ, โลกทั้งใบให้นายคนเดียว - เต๋า สมชาย, ผิดที่ไว้ใจ - ซิลลี่ ฟูลส์, หลอกกันทั้งนั้น - พีพี กฤษฏ์, โกหก หน้าตาย - เท่ห์ อุเทน, ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม - ศรราม เทพพิทักษ์ และเธอปันใจ - อัสนี วสันต์
 
ส่วนคนนี้ เสก โลโซ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า คุณรู้สึกอย่างไรเวลาคุณถูกบอกเลิก..? พร้อมโพสต์เนื้อเพลงไม่ตายหรอกเธอ ตอนหนึ่งว่า หลอกให้รักให้รออยู่ หลอกให้ฉันทุ่มเทหัวใจ ที่เธอทำให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ แต่ขาดเธอไปไม่ตายไม่ตายหรอกเธอ…
 
และช่วงค่ำที่ผ่านมา เสก โลโซ ได้โพสต์คลิปแต่งเพลงเเรกในรอบ 5 ปี พร้อมบอกว่า คิดเสียว่ามันเป็นแค่เพลงรักเพลงนึงนะจ๊ะ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/a50veA5zV0M

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง