logo เช้านี้ที่หมอชิต

เต็มกราฟ ! เจ้าบ่าวโชว์สเต็ปสายย่อ สนุกเกินแขก เต้นแหลกไม่แคร์เจ้าสาว

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปเจ้าบ่าวสายย่อที่ต้องโชว์ลีลาการแดนซ์ เพื่อผ่านด่านประตูเงินประตูทองไปหาเจ้าสาว จะแดนซ์ได้แซ่บขนาดไหน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

174 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปเจ้าบ่าวสายย่อที่ต้องโชว์ลีลาการแดนซ์ เพื่อผ่านด่านประตูเงินประตูทองไปหาเจ้าสาว จะแดนซ์ได้แซ่บขนาดไหน
 
ลีลาการแดนซ์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆสำหรับเจ้าบ่าวสายย่อรายนี้ ที่โชว์ลีลาการแดนซ์ เพื่อทำภารกิจผ่านประตูประตูทองไปหาเจ้าสาว เรียกเสียงฮาจากเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี
 
ซึ่งคลิปนี้คนโพสต์ก็ไม่ใช่ใคร  คือ เจ้าสาวนั่นเอง คลิปนี้กลายเป็นไวรัลในTiktok มีคนรับชมไปแล้วกว่า 1.7 ล้านครั้ง หลายคนชื่นชมท่าเต้นของเจ้าบ่าวว่า น่ารัก แต่บางคนก็แซวว่า เป็นเจ้าบ่าว หรือ เพื่อนเจ้าสาวกันแน่ บางคนก็บอกว่า อย่างนี้เพลงนกกรงหัวจุกต้องเข้าละ
 
งานนี้เจ้าสาวตามใจคนขอมา โพสต์คลิปลีลาการร้องเพลง เสียงนกกรงหัวจุก เพลงสุดฮิตที่เป็นไวรัลดังในTiktok ไปลองฟังกันว่าจะร้องได้ไพเราะเสนาะหูแค่ไหน
 
ต้องบอกว่า เสียงร้องก็ไม่ธรรมดา แต่ความฮาขอบอกว่า จัดเต็มสำหรับเจ้าบ่าวสายฮาคนนี้ บางคนถึงกับยกให้เป็นเจ้าบ่าวสายTiktok กันเลยทีเดียว 
 
แต่ไม่ใช่แค่ฮากันเป็นอย่างเดียว แต่เก๊กแบบหล่อ ๆ ก็ทำเป็น เป็นอีกคลิปที่เจ้าสาวโพสต์ลงTiktok เป็นคลิปน่ารัก ๆ ของทั้งคู่ระหว่างการถ่ายพรีเวดดิ้ง
 
ขอบคุณภาพจาก : Tiktokpookan013
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/1z2pzklkvfg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง