logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นาทีชีวิต ! รถกระบะแหกโค้ง พุ่งชนร้านหมูกระทะ ลูกค้ากรี๊ดสนั่น จ.กระบี่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นาทีชีวิต! รถกระบะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนร้านหมูกระทะข้างทาง ลูกค้ากำลังนั่งกินอยู่กรี๊ดสนั่น เคราะห์ดี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

237 ครั้ง
|
31 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นาทีชีวิต ! รถกระบะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนร้านหมูกระทะข้างทาง ลูกค้ากำลังนั่งกินอยู่กรี๊ดสนั่น เคราะห์ดีรอดหวุดหวิด
 
รถกระบะแหกโค้งพุ่งชนร้านหมูกระทะ จ.กระบี่
 
วงจรปิดหน้าร้านหมูกระทะ ริมถนนเพชรเกษม ตำบลปกาสัย อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ บันทึกภาพขณะลูกค้ากำลังเดินตักอาหาร บางส่วนก็นั่งทานอยู่ในซุ้ม ซึ่งมีเด็กเล็กเดินเล่นไปมาอยู่ด้วย จู่ ๆ มีรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้ามาชนซุ้มนั่งทานหมูกระทะ ก่อนฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้า ทำให้ลูกค้าหญิงที่สวมเสื้อขาว ที่นั่งอยู่ซุ้มข้าง ๆ หวิดโดนชนไปด้วย เหตุเกิดช่วงค่ำเมื่อคืนที่ผ่านมา
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เหนือคลอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเหนือคลอง เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีคนเจ็บเพียง 2 ราย คือ นายพลวัฒน์ อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะต้นเหตุ บาดเจ็บบริเวณศีรษะ และเด็กชายอายุ 11 ขวบ ลูกชายที่นั่งมาในรถด้วย บาดเจ็บที่แขน ส่วนชาวบ้าน และลูกค้าตรงจุดเกิดเหตุไม่มีใครได้รับอันตราย มีเพียงรถยนต์ของชาวบ้าน 2 คัน รวมถึงทรัพย์สินของร้านพังเสียหาย
 
เจ้าของร้านหมูกระทะ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังขายของอยู่ที่ร้าน ตอนนั้นมีลูกค้านั่งกันอยู่ 3-4 โต๊ะ แต่โชคดีที่ลูกค้าส่วนใหญ่นั่งกันในร้าน มีเพียงลูกค้าผู้หญิงคนเดียวที่นั่งในซุ้มใกล้จุดที่โดนชน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถกระบะเบรกมาแต่ไกล หันไปดูอีกทีพบว่าพุ่งเข้ามาในร้านแล้ว เคราะห์ดีที่มีเสาไฟฟ้าดักอยู่หน้าร้าน ทำให้ลูกค้าหญิงที่นั่งอยู่ในซุ้มรอดตายหวุดหวิด ส่วนสาเหตุสอบถามจากเด็กชายอายุ 11 ขวบ ลูกชายคนเจ็บ คาดว่าพ่อน่าจะหลับใน
 
ด้านตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถเชิญคนขับรถกระบะที่ก่อเหตุมาให้ปากคำได้ เนื่องจากรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งเมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้ว จะได้เชิญตัวมาสอบปากคำถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ขัด ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดี และตกลงเจรจาในการชดใช้ค่าเสียหายแก่คู่กรณีต่อไป
 
ไรเดอร์ซิ่ง จยย.ตัดหน้าถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต จ.อุดรธานี
 
ที่จังหวัดอุดรธานี หนุ่มไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้ารถเก๋ง เพื่อจะกลับรถ สุดท้ายถูกชนร่างกระเด็นเสียชีวิต โดยกล้องหน้ารถบันทึกวินาทีเกิดเหตุไว้ได้ จะเห็นไรเดอร์ขี่อยู่เลนซ้าย ส่วนรถเก๋งวิ่งมาบนเลนขวา จู่ ๆ หนุ่มไรเดอร์ก็หักรถตัดหน้ารถเก๋ง เพื่อจะกลับรถตรงจุดยูเทิร์น รถเก๋งเบรกไม่ทันถูกชนอย่างจัง เหตุเกิดบนถนนเลี่ยงเมือง อุดร-หนองคาย เทศบาลนครอุดรธานี
 
เกิดเหตุพบศพไรเดอร์ อายุ 45 ปี ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งคู่กรณีจอดอยู่ ส่วนคนขับและแฟนหนุ่มที่นั่งมาด้วยกัน ยืนรอให้การอยู่ด้วยอาการตกใจ โดยเล่าว่ากำลังเดินทางกลับที่พักในตัวเมืองอุดรธานี ซึ่งแฟนสาวเป็นคนขับรถเก๋ง ส่วนตนนั่งเบาะข้างคนขับก่อนเผลอหลับไป พอเกิดอุบัติเหตุได้สะดุ้งตื่นขึ้นมา ดูภาพคลิปจากกล้องหน้ารถ ทำให้ทราบว่ารถจักรยานยนต์วิ่งเข้ามาตัดหน้ารถเก๋งอย่างกระชั้นชิด จึงทำให้เบรกไม่ทัน
 
เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวสาวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/eq9ACn15mFA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง