logo ถกไม่เถียง

“ลูกทรพี” ทาสยานรก ตีพ่อตีแม่ป่วยติดเตียง นานนับปี : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : พ่อแม่หมดหนทาง ร้อง กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือจัดการ “ลูกทรพี” ทาสยาเสพติด ทำร้ายพ่อแม่ทั้งร่างกายและจิตใจมานานนับปี อ้างตำรวจทำอะไรไ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,terodigitial

18,558 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2566
พ่อแม่หมดหนทาง ร้อง กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือจัดการ “ลูกทรพี” ทาสยาเสพติด ทำร้ายพ่อแม่ทั้งร่างกายและจิตใจมานานนับปี อ้างตำรวจทำอะไรไม่ได้เพราะผู้เสพคือผู้ป่วย
 
วันที่ 2 ส.ค. 66 คุณตะวัน (นามสมมติ) พ่อ เล่าว่า ลูกของตนเริ่มเสพยาตั้งแต่อยู่มัธยม เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีความเครียดจากสถานการณ์โควิดที่ทำให้ขายของไม่ดี ลูกจึงหันมาเสพยามากขึ้น และเริ่มทำร้ายพ่อกับแม่ โดยเฉพาะแม่ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะอ้างว่าเป็นผู้ป่วย
 
ถกไม่เถียง : ลูกทรพี ทาสยานรก ตีพ่อตีแม่ป่วยติดเ
 
พฤติกรรมของลูกทรพีมีทั้ง ทุบตี เหยียบหน้า บังคับให้กราบเท้า เอาปัสสาวะราด จะควักลูกตา พูดจาข่มขู่ ขู่ว่าจะไปหาปืนมายิง คุณพ่อเคยไปร้องเรียนหน่วยงานภาครัฐแล้วไม่ได้ผล จึงตัดสินใจมาร้องกับคุณกัน จอมพลัง
 
ถกไม่เถียง : ลูกทรพี ทาสยานรก ตีพ่อตีแม่ป่วยติดเ
 
คุณกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) เล่าว่า ตนได้ลงพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือ พบซองใส่ยาบ้ากว่า 200-300 ซอง คาดว่าลูกทรพีเสพยาไปแล้วกว่า 2,000-3,000 เม็ด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบชุมชนนี้อย่างละเอียด เพราะยาเสพติดได้ทำลายครอบครัวนี้จนพังทลาย และประกาศว่าจะล้างบางยาเสพติดให้หมดไปจากสังคม
 
ถกไม่เถียง : ลูกทรพี ทาสยานรก ตีพ่อตีแม่ป่วยติดเ
 
คุณแรมรุ้ง วรวัธ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ถึงต้นตอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัย การบำบัดผู้ติดยาเสพติดที่ต้องดูแลอย่างต่อเนื่อง และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่