แม่น้ำตาตก ! ลูกชายไปส่งเพื่อน ถูกโจ๋เจ้าถิ่น ยกพวกรุมทำร้าย สุดท้าย ยิงดับ คดีไม่คืบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

แม่น้ำตาตก ! ลูกชายไปส่งเพื่อน ถูกโจ๋เจ้าถิ่น ยกพวกรุมทำร้าย สุดท้าย ยิงดับ คดีไม่คืบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่สุดเศร้า ลูกชายไปส่งเพื่อน ถูกแก๊งวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้าย ยิงดับสลด เหตุผ่านมากว่า 2 เดือน คดียังไม่คืบหน้าไร้คำตอบจากตำรวจ หวั่น ผ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,terodigitial,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,terodigital,แม่ใจสลาย,วัยรุ่นยิงดับ,วัยรุ่น,ยิง,รุมกระทืบ,ดอนเมือง,เทคนิคดอนเมือง,ปวส,2 เดือนคดีไม่คืบ,ทำร้ายร่างกาย,สายไหมต้องรอด,ลูกชาย,รถเก๋ง,12 คน,คูคต,ปทุมธานี

31,155 ครั้ง
|
31 ก.ค. 2566
แม่สุดเศร้า ลูกชายไปส่งเพื่อน ถูกแก๊งวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้าย ยิงดับสลด เหตุผ่านมากว่า 2 เดือน คดียังไม่คืบหน้าไร้คำตอบจากตำรวจ หวั่น ผู้ก่อเหตุใช้เส้นสาย !
 
ถกไม่เถียง : แม่น้ำตาตก ! ลูกชายไปส่งเพื่อน ถูกโ
 
            วันที่ 31 ก.ค. 66 กวิณพัศ ธนพิพัฒน์บดี (โฟล์ค) รุ่นพี่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ น้องโปรด(ผู้เสียชีวิต) ได้โทรเรียกตนให้ไปรับหลังจากเขาสอบเสร็จ พร้อมกับรับเพื่อน ๆ ของเขาด้วยรวมเป็น 3 คน และอีก 1 คนขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาด้วยกัน จากนั้นก็ได้ไปส่งน้องที่เป็นผู้หญิง 1 ในกลุ่มนี้ที่บ้านของเขา ย่าน จ.ปทุมธานี ทว่าระหว่างทางเข้าหมู่บ้าน กลับเจอกลุ่มวัยรุ่นหลายคน นั่งจับกลุ่มกันอยู่ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากส่งน้องผู้หญิงเสร็จ วนรถออกมาผ่านกลุ่มวัยรุ่นเดิม ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนจึงรีบให้น้องที่ขับมอเตอร์ไซค์หนีไปก่อน
 
            จากนั้นตนขับออกมาหน้าหมู่บ้าน จึงหาที่จอดสว่าง ๆ เพื่อจะติดต่อน้องคนที่ขับมอเตอร์ไซค์ แต่ทว่ากลุ่มวัยรุ่นยังตามออกมาอีก  ประมาณ 10 คน ซึ่งเมื่อเขามาถึงก็ไม่ได้พูดอะไรเลย ยิงปืนใส่มา 3 นัด โดนไปที่ตัวของ น้องโปรด ทว่าไม่จบแค่นั้นกลุ่มวัยรุ่นตามมาลาก น้องโปรด ลงไปกระทืบซ้ำอีก พอตนจะเข้าไปช่วย เขาก็ยิงปืนขู่อีก ทั้งนี้ ยืนยันได้ว่าไม่ได้ไปหาเรื่องเขาก่อน และไม่ได้รู้จักกันมาก่อนด้วย ไม่ได้ไปท้าทาย เบิ้ลรถใส่แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามตนคิดว่า หากกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ลากน้องโปรดลงไปกระทืบซ้ำตนน่าจะไปส่งโรงพยาบาลทัน และน้องโปรดคงไม่เสียชีวิต 
 
ถกไม่เถียง : แม่น้ำตาตก ! ลูกชายไปส่งเพื่อน ถูกโ
 
            ด้าน มาลัย พันธุสา (พลอย) แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต แต่จากวันที่เกิดเหตุ จนถึงตอนนี้ผ่านมากว่า 2 เดือน ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าคดีจากตำรวจเลย มีแต่ตนที่โทรไปสอบถาม แต่ก็ได้คำตอบเดิม ๆ ว่ายังติดตามอยู่ รวมทั้งกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่เคยมาขอโทษ กระทั่งตนมาได้ยินว่าที่คดีไม่คืบหน้าเพราะ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นลูกหลานของตำรวจในสภ.คูคต 
 
ถกไม่เถียง : แม่น้ำตาตก ! ลูกชายไปส่งเพื่อน ถูกโ
 
            ฟาก เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า จากคลิปเหตุการณ์ที่ตนได้ดู ก็เห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีเจตนาหาเรื่องเขาชัดเจน ต้องถามไปที่ ผกก.สภ.คูคต ว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจนขนาดนี้ ทำไมถึงยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ซึ่งตนจะช่วยประสานไปยัง ผกก.สภ.คูคต ว่าความคืบหน้าของคดีเป็นอย่างไรแล้วบ้าง มันติดปัญหาอะไร และไขข้อสงสัยในส่วนที่แม่ของผู้เสียชีวิตเขาสงสัย เรื่องลูกหลานของตำรวจ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม มาทำคนเสียชีวิตขนาดนี้ ต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด 
 
ถกไม่เถียง : แม่น้ำตาตก ! ลูกชายไปส่งเพื่อน ถูกโ
 
            จิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กล่าวว่า ทางกระทรวงยุติธรรมจะช่วยเหลือเยียวยาในฐานะที่ตกเป็นเหยื่อ หรือผู้เสียหาย เบื้องต้นจะได้รับเงินเยียวยาการเสียชีวิต 5 หมื่นบาท และค่าทำศพ 2 หมื่นบาท และค่าขาดอุปการะ 4 หมื่นบาท แต่ในส่วนนี้เราต้องรอผลคดีจากทางตำรวจเสียก่อน ส่วนการฟ้องร้องผู้ก่อเหตุ เรียกค่าสินไหมทดแทน ก็สามารถทำได้ เขียนคำร้องให้อัยการได้เลย 
 
            ขณะที่ พ.ต.ท. ประสิทธิ์ สมบุญจิตร หัวหน้างานสอบสวน สภ.คูคต ให้ข้อมูลว่า  ตอนนี้รวบกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว 10 คน โดนทั้งหมด 7 ข้อหา ส่วนที่เหลืออีก 2-3 คนถูกกักไว้เป็นพยาน จะให้อัยการเป็นคนพิจารณาว่ากลุ่มนี้มีความผิดหรือไม่ เพราะพวกเขามาทีหลัง หลังจากกลุ่มแรกก่อเหตุไปแล้ว ขณะเดียวกันตอนนี้ผู้ต้องหาปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างเป็นการป้องกันตัว ส่วนประเด็นที่พูดกันว่า มีลูกหลานของตำรวจในสภ.คูคต ทำให้คดีไม่คืบหน้า ตนยืนยันว่าไม่มี ไม่ว่าใครก็ต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FgOcldoTNZE