logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แห่ให้กำลังใจ ! คุณตา กลับมาจากโรงพยาบาล พอถึงบ้าน รีบโผกอด คุณยาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จะพาไปดูคลิปน่ารัก ๆ ของ คุณตา คุณยาย ท่านหนึ่งหลังจากที่ คุณตา กลับมาจากโรงพยาบาลพอถึงบ้าน ก็รีบมาโผ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

172 ครั้ง
|
24 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จะพาไปดูคลิปน่ารัก ๆ ของ คุณตา คุณยาย ท่านหนึ่งหลังจากที่ คุณตา กลับมาจากโรงพยาบาลพอถึงบ้าน ก็รีบมาโผเข้ากอด คุณยาย ทันที
 
ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เผย คลิปช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นของ คุณตาท่านหนึ่งที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลพอมาถึงบ้าน คุณตา ก็รีบโผเข้าไปกอด คุณยาย ทันที จากในคลิปเราจะยินเสียง คุณตา บอกว่า ขอกอดที ส่วนคุณยายบอกว่า กลับแล้วเหรอ รออยู่ ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน
 
นอกจากนี้ เจ้าของคลิป ได้ระบุข้อความไว้ว่า คุณตาเพิ่งตรวจเจอว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย คุณตาอายุ 88 ปีเเล้ว ไม่สามารถทำการรักษาอะไรได้เเล้ว ได้เเค่ประคับประคองอาการไป แต่คุณตาและคุณยายยังไม่รู้ เราไม่กล้าบอก ขอกำลังใจให้คุณตาด้วยนะคะ เราให้คุณตาอ่านทุกคอมเมนต์เลย คุณตายังอ่านหนังสือได้คล่อง ขอบคุณทุกคนนะคะ พร้อมแฮกแท็ก #คู่แท้ #คู่รัก #รักแท้ #รักแท้มีอยู่จริง
 
ขณะที่ด้านชาวเน็ตที่เข้ามาชมคลิป ส่วนใหญ่ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ คุณตา คุณยาย และเจ้าของคลิป ขอให้คุณตาอาการดีขึ้น รวมทั้งชื่นชมในความรักที่ทั้งคู่มีให้กันจนเฒ่าจนแก่
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTokplamanat
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/XjKTZJwtoiE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง