logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ ! พายุถล่มร้านอาหารอีสาน โต๊ะ-เก้าอี้ปลิวว่อน วิ่งเก็บกันวุ่น จ.ขอนแก่น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พายุกระโชกแรง ถล่มร้านอาหารอีสานริมถนน โต๊ะ-เก้าอี้ ปลิวว่อน ระเนระนาด พนักงานวิ่งเก็บของกันวุ่น พ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

324 ครั้ง
|
24 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พายุกระโชกแรง ถล่มร้านอาหารอีสานริมถนน โต๊ะ-เก้าอี้ ปลิวว่อน ระเนระนาด พนักงานวิ่งเก็บของกันวุ่น
 
พายุถล่มร้านอาหารอีสาน โต๊ะ-เก้าอี้ปลิวว่อน จ.ขอนแก่น
 
ในคลิปช่วงแรกจะเห็นว่า ลูกค้าจำนวนมากกำลังนั่งรับประทานอาหารกันอยู่ตามปกติ ก่อนที่จู่ ๆ จะมีลมพายุพัดมา ส่งผลให้ลูกค้าวิ่งเข้ามาในร้าน โดยไม่สนใจอาหารบนโต๊ะแต่อย่างใด จากนั้นไม่นาน ลมพายุเริ่มโหมกระหน่ำขึ้น จนทำให้พนักงานต่างต้องรีบวิ่งออกมาเก็บข้าวของ เนื่องจากพายุพัดจนทำให้โต๊ะ เก้าอี้ จานอาหาร ถูกพัดออกไปนอกถนน กระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง
 
ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนคลิปนี้ เจ้าของร้านเป็นคนนำมาโพสต์ลงไว้ในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความ พายุพังร้าน พ่อสนั่นลาบก้อยขอนแก่น น่ากลัวมาก
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงไปยังร้านอาหารดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พบ นางสาวสาวิตรี นามฮาต อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า วันเกิดเหตุ ลมพายุพัดแรง จนลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหารตั้งตัวไม่ทัน วิ่งหนีตายเข้าไปหลบภายในร้าน ส่วนลมพายุที่พัดมาพัดมาแค่ไม่กี่นาที แต่ลมค่อนข้างแรง จนสามารถพัดเก้าอี้ปลิวข้ามไปอีกฝั่งถนนได้ พร้อมบอกว่า เกิดมาเพิ่งเคยเจอลมพายุที่รุนแรงขนาดนี้ และโชคดีที่ร้านไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ  มีเพียงเก้าอี้ตัวเดียวที่ปลิวข้ามถนนไปอีกฝั่ง รวมถึงลูกค้าก็ไม่มีใครได้รับอันตราย หรือบาดเจ็บใด ๆ
 
หนุ่มขับรถไฟฟ้าป้ายแดง ตกคูน้ำริมถนนวิภาวดีฯ
 
ส่วนอีกเหตุการณ์ฝนตกจนน้ำท่วม หนุ่มดวงซวยขับรถไฟฟ้าตกคูน้ำริมถนน 
 
หนุ่มโพสต์คลิปเหตุการณ์ รถยนต์ไฟฟ้าป้ายแดงตกลงไปในคูน้ำ บริเวณปากซอยวิภาวดีรังสิต 28 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวง-เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังเมื่อคืนของวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนักจนเกิดน้ำท่วมสูง ส่งผลทำให้ระดับน้ำในคูคลอง และพื้นถนนเท่ากัน จนแยกไม่ออก และที่สำคัญ คือ ไม่มีป้ายบอกว่าเป็นพื้นที่คูคลอง หรือเป็นจุดมีการก่อสร้าง โชคดีที่วันเกิดเหตุ ผู้เสียหายรีบเปิดกระจกว่ายน้ำออกมาได้อย่างปลอดภัย หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสะเพร่าของผู้รับเหมาก่อสร้าง
 
หลังเกิดเหตุทราบว่า ผู้อำนวยการสำนักก่อสร้างทางที่ 1 กรมทางหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พบจุดเกิดเหตุเป็นถนนทางเชื่อมเข้าซอยวิภาวดีรังสิต 28 และยังเป็นโครงการพัฒนาคูน้ำ ริมทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 31 (ถนนวิภาวดีรังสิต) ระยะที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง พร้อมเร่งตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงว่า เหตุใดถึงไม่มีการติดตั้งป้ายเตือน ป้ายจราจร รวมถึงแท่นแบริเออร์ และได้ให้ผู้รับจ้างโครงการดังกล่าวประสานไปทางผู้เสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือและเยียวยาเป็นการเร่งด่วน
 
แต่ล่าสุด ทราบว่า เจ้าของรถที่ประสบเหตุได้เจรจากับบริษัทประกันภัยรถยนต์แล้ว ได้รับการยืนยันว่า ประกันจะคืนทุนตามกรมธรรม์ให้ทั้งหมด เป็นเงิน 1.1 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวก็พอใจการทำงานของประกันที่ได้ทำไว้ แต่ในส่วนของทางหน่วยงาน จนถึงเวลานี้ยังไม่มีหน่วยงานใดที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างติดต่อเข้ามาพูดคุย หรือเยียวยาแต่อย่างใด
 
ทั้งนี้ ทราบว่าทางพนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี ได้นัดหมายเข้าไปสอบปากคำวันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.)
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/w709OB5TUew

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง