logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่เศร้า ! ลูกถูกรถตัดหน้า เจ็บสาหัส ตร.เงียบ อ้างรอคนเจ็บฟื้น | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เศร้า ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรงถูกรถกระบะตัดหน้า ทำให้เกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ลูกชา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

306 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เศร้า ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรงถูกรถกระบะตัดหน้า ทำให้เกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ลูกชายต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา เหตุการณ์นี้ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ลูกชายก็ยังไม่ฟื้น หมอบอกให้ทำใจไว้ลูกอาจจะไม่ฟื้นแล้ว ที่แม่ช้ำใจที่สุดคือเรื่องคดีความ ตอนนี้ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับคนชน อ้างว่า ต้องรอคนเจ็บฟื้นก่อน
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.00 น. ในกล้องวงจรปิดจะเห็นว่ามีรถยนต์คันหนึ่งกำลังรถเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันที่อยู่ฝั่งตรงข้าม หลังจากรถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันไปแล้ว ก็มีรถยนต์กระบะออกจากปั๊มน้ำมัน เพื่อจะไปฝั่งตรงข้าม เป็นจังหวะเดียวกันรถจักรยานยนต์ของนายวัชระ เพสี อายุ 17 ปี ขี่มาทางตรงพอดี ทำให้ชนเข้าบริเวณด้านซุ้มล้อหลังรถกระบะเข้าอย่างแรง ทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บกะโหลกแตก กระดูกคอหัก ลูกตาหลุดออกมา อาการโคม่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน
 
ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางภัคนันท์ เพสี อายุ 37 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ลูกชายยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก ซึ่งทางคุณหมอได้บอกให้ทางครอบครัวทำใจ ตอนนี้ นายวัชระ อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ หากถอดเครื่องก็จะเสียชีวิตทันที ซึ่งผ่านมา 18 วัน คดีไม่คืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกเพียงว่าให้รอคนเจ็บฟื้นถึงจะมาสอบปากคำ ซึ่งครอบครัวก็แปลกใจว่ากล้องวงจรปิดก็มี พยานซึ่งเป็นเด็กปั๊มก็มี ทำไมยังไม่สามารถดำเนินคดีใด ๆ ต่อได้
 
ตนเองได้ติดต่อไปยัง นายรณชัย ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคู่กรณี เพื่อจะขอให้นำ พรบ.ของรถยนต์ มาเบิกช่วยค่ารักษาพยาบาลให้ลูก ซึ่งขณะนี้มีค่ารักษาพยาบาลกว่า 30,000 บาทแล้ว แต่ นายรณชัย กับบอกกับทางครอบครัวนายวัชระ ว่า ตนอยากช่วยเต็มที่นะ แต่ตนก็ไม่มีเหมือนกัน แต่ถ้าหากจะให้ช่วยก็ช่วยได้ แต่ต้องทำหนังสือสัญญาเงินกู้ยืมเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาล เพราะหากไม่ทำสัญญาเงินกู้ หากช่วยไปเฉย ๆ ก็จะหมายความว่าตนยอมรับผิด เพราะทางด้านคดีความตนยังไม่ผิด
 
ตนเองเป็นครอบครัวคนจน ไม่มีเงินจะรักษาลูกชาย ตนอยากให้ลูกชายมีชีวิตรอด ตนยังรอปาฏิหาริย์ จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรม อยากให้คดีความไม่คืบหน้าจะได้นำเงินมายื้อชีวิตลูกได้ต่อไป
 
เราโทรศัพท์ไปสอบถามนายรณชัย คู่กรณีที่ขับรถกระบะ เพื่อให้ชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ที่เป็นข้อสงสัย โดย นายรณชัย ได้เล่าว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตนเองมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีจริง ๆ เนื่องจากมีรถตู้เลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันบังให้อยู่ ตนเองจึงเลี้ยวออกจากปั๊มน้ำไป ไม่คิดว่าจะมีรถจักรยานยนต์ขี่มา ส่วนเรื่องที่ว่าตนเองจะช่วยค่ารักษาให้ แต่ครอบครัวผู้บาดเจ็บต้องเซ็นสัญญาเงินกู้ไว้เป็นหลักฐานก่อน เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง และตั้งแต่เกิดเรื่องมาตนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตอนเองก็เดินทางไปดูอาการของน้องที่โรงพยาบาล 2 ครั้ง
 
ทั้งนี้ ช่วงเย็นนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดทั้งคู่เข้ามาเจรจากันที่โรงพัก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/dYQ2d_gdO5A

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง