logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว ! หนุ่มโหดฆ่าลุงทิ้งข้างถนน แค้นป่วนเล่นไฮโล-ด่าบุพการี จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - การพนันนอกจากเสียเงินแล้วยังเสี่ยงชีวิตด้วย อย่างหนุ่มบุรีรัมย์วัย 38 ลงมือฆ่าลุงอายุ 55 แถมอำพรางศพ เพียงเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

15,967 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - การพนันนอกจากเสียเงินแล้วยังเสี่ยงชีวิตด้วย อย่างหนุ่มบุรีรัมย์วัย 38 ลงมือฆ่าลุงอายุ 55 แถมอำพรางศพ เพียงเพราะทะเลาะกันเรื่องยักเงินในวงไฮโล สอบประวัติพบติดคุกมาอย่างโชกโชน ตำรวจตามรวบตัวได้ทันควันที่จังหวัดสุรินทร์
 
จากกรณีมีคนพบศพนายทิม หรือนิม หมั่นตลุง อายุ 55 ปี ชาวบ้านเขาดินเหนือ ตำบลเขาดินเหนือ อำดภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกคนร้ายเอาไม้ตีจนเสียชีวิต อยู่ข้างทางบนถนนสายบ้านโนนเจริญ-บ้านหลัก ในสภาพถูกเอาใบไม้มาปิดบังเพื่ออำพรางคดี เมื่อช่วงเช้าวานนี้
 
ต่อมาชุดสืบสวน สภ.บ้านกรวด พบหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด เป็นภาพของนายสุพจน์ หรือ เดี่ยว ชิดปลัด อายุ 38 ปีคนในหมู่บ้านเดียวกันเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุมากที่สุด มีชาวบ้านที่เจอนายเดี่ยวขณะเข้าไปซื้อกาแฟที่ร้านชำในหมู่บ้าน เห็นเท้านายเดี่ยวเปื้อนเลือด จึงแซวไปว่าไปฆ่าหมูมาเหรอ แต่นายเดี่ยวบอกตรง ๆ ว่าไปฆ่าคนมา
 
และคลิปต่อมา จะเห็นว่านายเดี่ยวได้ขี่รถจักรยานหลบหนีอย่างเร่งรีบ ก่อนไปเปลี่ยนเป็นรถจักรยานยนต์ในเวลาต่อมา ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.โนนเจริญ จึงขอศาลออกหมายจับแต่การติดตามตัวของตำรวจ ต้องทำอย่างระมัดระวัง เพราะไม่ทราบว่าคนร้ายมีอาวุธร้ายแรงหรือไม่ เพราะเคยติดคุกอยู่ในเรือนจำหลายคดี
 
ตำรวจวางแผนตามจับกุมอย่างไม่ลดละ จนล่าสุดสามารถควบคุมตัวนายเดี่ยวได้ขณะหลบหนีอยู่ภายในวัดแนงมุด อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 กม. ก่อนควบคุมมามาที่ สภ.โนนเจริญ พื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งพอเห็นหน้านางอี๊ด โลกประโคน ผู้เป็นแม่ นายเดี่ยวได้ลงก้มกราบเท้าแม่ด้วยความสำนึกผิด
 
นางอี๊ด โลกประโคน แม่นายเดี่ยว บอกว่า แม้ลูกชายจะก้มกราบเท้าสำนึกผิด ที่ก่อเหตุทั้งที่สัญญากับแม่ว่าจะไม่ทำอีกแล้ว บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ครั้งนี้ แม่บอกว่า ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดี เพราะลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อนก่อเหตุซ้ำซาก
 
นายเดี่ยว รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา บอกว่าไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่มาเจอกันในงานศพ โดยระบุถึงสาเหตุว่า ผู้ตายยักเงินของตนเอง 100 บาทในวงไฮโลที่กำลังเล่นกัน แถมยังพูดจากวน พยายามบอกให้กลับไปแต่ไม่ยอมกลับ แถมด่าถึงบุพการี จึงชวนออกไปด้านนอกงานศพ ก่อนลงมือก่อเหตุ
 
นายเดี่ยวบอกว่าใช้ไม้ตีไป 1 ครั้ง เห็นนายทิมยังหายใจอยู่ไม่คิดว่าจะตาย จึงเอากิ่งไม้มาคลุมเพื่ออำพรางไว้ ก่อนจะเดินทางไปหาพี่ชายที่สุรินทร์ หวังจะกลับมามอบตัวแต่มาถูกจับก่อน เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหากับนายเดี่ยวฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เตรียมนำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sZ9QFv8pPlo
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง