ชื่อนี้เธอได้แต่ใดมา ! “ซุปเปอร์เกิร์ล” เผยที่มาของสมญา “เจ้าแม่เข่ายัดไส้”
logo ONE

ชื่อนี้เธอได้แต่ใดมา ! “ซุปเปอร์เกิร์ล” เผยที่มาของสมญา “เจ้าแม่เข่ายัดไส้”

ONE : "แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล" สาวน้อยมวยไทยวัย 19 ปี เผยเหตุได้ฉายา "เจ้าแม่เข่ายัดไส้" เป็นเพราะประสิทธิภาพการตีเข่าสุดรุนแรง จนถึงขั้นใช้เผด็จศึ แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล,เจ้าแม่เข่ายัดไส้,ONE Fight Night 13,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee26,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

8,326 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2566
ONE : ชื่อนี้เธอได้แต่ใดมา ! “ซุปเปอร์เกิร์ล” เผ
 
"แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล" สาวน้อยมวยไทยวัย 19 ปี เผยเหตุได้ฉายา "เจ้าแม่เข่ายัดไส้" เป็นเพราะประสิทธิภาพการตีเข่าสุดรุนแรง จนถึงขั้นใช้เผด็จศึกคู่ต่อสู้ได้คนแล้ว คนเล่า
 
"ซุปเปอร์เกิร์ล" ลูกสาวคนเล็กของคุณพ่อจรูญ จันทาศรี หรือที่รู้จักกันในนาม “จรูญศักดิ์ ส.วรพิน” เธอเริ่มฝึกมวยตั้งแต่จำความได้ โดยมีคุณพ่อ รับบทเป็นผู้ฝึกสอนให้ และยังมีพี่สาวอย่าง "นัท วันเดอร์เกิร์ล" ที่อายุห่างกัน 5 ปี ที่ชื่นชอบและรักในกีฬามวยไทยเช่นเดียวกัน นำร่องในเส้นทางมวยหญิงไปก่อน
 
ONE : ชื่อนี้เธอได้แต่ใดมา ! “ซุปเปอร์เกิร์ล” เผ
แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล
 
"ซุปเปอร์เกิร์ล" ได้โอกาสขึ้นสังเวียนแรกอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่อายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น ก่อนจะพัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด และด้วยลีลาการตีเข่าที่ไม่เหมือนใคร แถมยังใช้น็อกคู่ต่อสู้คนแล้วคนเล่า จึงยิ่งทำให้เธอเริ่มโด่งดัง และกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวย จนนำมาซึ่งฉายาที่ไม่มีใครเหมือนอย่าง "เจ้าแม่เข่ายัดไส้"  
 
"ฉายาเจ้าเเม่เข่ายัดไส้ มาจากที่พ่อซ้อมให้ หนูก็จำไม่ได้ว่าทำเป็นตั้งแต่ตอนไหน ตอนนั้นก็ยังเด็กอยู่เลยค่ะ อยู่ดี ๆ ก็ทำเป็น พอหนูเอาไปใช้หลายเวที คนดูเขาก็เห็นว่าการตีเข่าของเรามันเเปลก เพราะว่ามวยไทยส่วนใหญ่จะตีเข่าแบบแตะ ๆ หนูเลยรู้สึกว่าไม่เร้าใจ ไม่แรง จำได้ว่าพ่อเป็นคนสอน พอใช้จริงคนดูก็ถูกใจ รู้สึกได้ถึงความเจ็บ มีช่วงหนึ่งที่หนูฟิตมาก ๆ ใช้เข่านี้เยอะ ๆ น็อกคู่แข่งได้เรื่อย ๆ มีประสิทธิภาพที่แรงกว่าการตีเข่าธรรมดาค่ะ"
 
ONE : ชื่อนี้เธอได้แต่ใดมา ! “ซุปเปอร์เกิร์ล” เผ
ซุปเปอร์เกิร์ล vs คริสตินา
 
ทั้งนี้สาวน้อยมวยไทย “ซุปเปอร์เกิร์ล” ได้กำหนดหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง โดยครั้งนี้ขอเปิดรับความท้าทายใหม่ ลงแข่งภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่งเต็มตัว เจอกับมวยสาวชาวสเปน “คริสตินา โมราเลส” ในพิกัดน้ำหนักรุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ศึก ONE Fight Night 13 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.66
 
แฟนกีฬาสามารถสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh