logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โจ๋ดุ ! ทำร้ายป้าขายขนมสาหัส เหตุไม่พอใจด่าสุนัข | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ป้าปั่นจักรยานขายของตามชุมชน ระหว่างทางถูกหมาไล่กัด ป้าเลยด่าสุนัขไป จนมีปากมีเสียงกับวัยรุ่นเจ้าของห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

726 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ป้าปั่นจักรยานขายของตามชุมชน ระหว่างทางถูกหมาไล่กัด ป้าเลยด่าสุนัขไป จนมีปากมีเสียงกับวัยรุ่นเจ้าของหมา หลังมาเจอกันระหว่างทางด้วยกันขับรถสวนกันในที่แคบ จึงเกิดการปะทะคารมกันอีก จากนั้นวัยรุ่นลงมือทำร้ายป้าจนบาดเจ็บสาหัส
 
นี่เป็นสภาพป้าที่ถูกวัยรุ่นทำร้าย ป้าอาการหนักเลย มีแผลทั่วใบหน้า เหมือนสมองจะได้รับการกระทบกระเทือนอีกด้วย
 
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ part6 ลงเรื่องราวนี้ไว้ พร้อมระบุข้อความว่า สงสารป้าแม่ค้าขายขนม ถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ป้าปั่นจักรยานขายขนม โดนเยาวชนที่เป็นเจ้าของหมาทำร้ายอาการสาหัส ตำรวจปล่อยตัวคนร้ายออกมาแล้ว
 
เบื้องหลังกับ กาย สวิตช์ เราผู้สื่อข่าวลงพื้นไปยัง ซอยลาดกระบัง 1 ชุมชนวัดลาบุญ พบกับนาย ณรงค์ศักดิ์ อายุ 41 ปี (สามีผู้ได้รับบาดเจ็บ) เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวานช่วงเวลา 16.00 น. ในซอยปิ่นเกล้า 37 เรื่องมีอยู่ว่า แฟนตนเองมีอาชีพปั่นจักรยานขายขนมใส่ไส้ไปในตามชุมชน และเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ระหว่างที่แฟนตนเองปั่นจักรยานไปขายของในซอยปิ่นเกล้า 37 ได้ถูกสุนัขวิ่งไล่กัด ป้าจึงตะโกนด่าสุนัขไป ทำให้มีปากมีเสียงกับเจ้าของสุนัข จากนั้นป้าก็ปั่นจักรยานขายของตามปกติ ป้าไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเมื่อนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. ป้ามาเจอกับวัยรุ่นคนดังกล่าวอีก โดยขับรถสวนกันบริเวณริมคลอง ด้วยรถจักรยานขอแฟนตนเองบรรทุกของเยอะ จึงทำให้ขวางถนน เพราะถนนมันแคบ เด็กวัยรุ่นคนดังกล่าวจึงต่อว่าแฟนผม จากนั้นก็ชนรถจักรยานแฟนผมจนล้มลง แล้วก็ลงไปชกแฟนผม ให้ร่มตี ใช้ไม่ตี  จนแฟนผมได้รับบาดเจ็บสาหัส  แก้มฉีกเป็นแผลขนาดใหญ่ ปากแตก มีรอยช้ำอยู่ทั่วใบหน้า และสมองจะได้รับการกระทบกระเทือน (แต่ยังรอผลตรวจอยู่) เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางแก้วไว้แล้ว
 
ตอนนี้ผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวออกมาแล้ว ตอนนี้ต้องรออาการของป้าให้หายดีก่อน ถึงจะให้ข้อมูลได้ว่ามีใครรุมทำร้ายป้าบ้าง เนื่องจากป้ายังพูดไม่ค่อยได้
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง สภ.บางแก้ว ซึ่งเป็นท้องที่ที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ไพศาล วีระกิจพาณิชย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้เจอตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และทำบันทึกประวัติแล้วปล่อยตัวไปแล้ว เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ต้องมีสหวิชาชีพในการสอบปากคำ เบื้องต้นพรุ่งนี้จะเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล และจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุในวันรุ่งขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/kYiAFMRci7s
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง