logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่สุดทนร้องสื่อ ! ลูกชายถูกอาบังคว้าด้ามเสียมไล่ตีไร้สาเหตุ จ.ขอนแก่น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็กสุดทนร้องทีมข่าว อาบังขายโรตี คว้าด้ามเสียมจะมาตีลูกชายโดยไม่ทราบสาเหตุ พบประวัติก่อเหตุมาแล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

194 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็กสุดทนร้องทีมข่าว อาบังขายโรตี คว้าด้ามเสียมจะมาตีลูกชายโดยไม่ทราบสาเหตุ พบประวัติก่อเหตุมาแล้วหลายราย วอนตำรวจจับตัวมาดำเนินคดี
 
วงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งในอำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น จับภาพชายชาวต่างชาติ รูปร่างท้วม ใส่เสื้อแขนยาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ก่อนที่จะคว้าเอาท่อนไม้ที่อยู่ในบ้าน วิ่งจะมาตีชายวัยรุ่นที่มาซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งกล้องวงจรปิดในร้านขายของชำก็จับภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้ ขณะที่เจ้าของร้านเห็นเหตุการณ์ รีบวิ่งออกมาห้าม ชายคนนี้ถึงยอมหยุด เดินกลับเข้าบ้านไป
 
ทีมข่าวได้คุยกับผู้เสียหาย ชื่อว่า นายปกเกล้า หวังฝั่งกลาง อายุ 25 ปี เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุไปชื้อของที่ร้านสะดวกชื้อ หลังจากซื้อของเสร็จก็เดินออกมาจากร้าน มาเจอชายคนนี้ถือท่อนไม้ยาว ไม่พูดไม่จา ทำท่าจะฟาด แต่ยังไม่ทันได้ลงมือ มีคนมาห้ามไว้ทัน
 
แม่ของนายปกเกล้า บอกว่า ชายที่ก่อเหตุ เป็นแขกต่างชาติ ขายโรตีอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ มีเมียเป็นคนไทย ถือด้ามเสียมจะเข้ามาตีลูกชาย ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เคยทำแบบนี้มาแล้วกับหลายคน ก่อนหน้านี้ก็เอาท่อนเหล็กจะตีเด็กผู้หญิง เอาก้อนหินขว้างพนักงานที่ทำงานเทศบาลอีกหลายคน แต่ไม่มีใครบาดเจ็บ
 
มีผู้เสียหายอีกราย บอกกับทีมข่าว เคยให้ลูกไปซื้อโรตีร้านนี้ สั่งโรตีไม่ใส่น้ำตาล แต่ถูกอาบังโวยวาย บอกว่า กูไม่ขาย วิ่งไปหยิบก้อนหินจะเขวี้ยงใส่ โชคดีวิ่งหนีได้ทัน
 
หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.ชนบท ตำรวจเรียกคู่กรณีให้มาไกล่เกลี่ย โดยผู้ก่อเหตุยอมรับผิดและขอโทษ
 
ชาวบ้าน บอกด้วยว่า ชายคนนี้หาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว ไม่แน่ใจว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ และหากว่าป่วยจริง อยากให้ญาติ ๆ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พาไปรักษา
 
มีผู้เสียหายหลายรายที่ถูกชายคนนี้ข่มขู่ทำร้ายไปแจ้งความ แต่ก็ตำรวจปฏิเสธรับแจ้งความ โดยให้เหตุผลว่า ชายคนนี้ยังไม่ได้ลงมือก่อเหตุจริง ๆ
 
ชาวบ้านยังเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบว่า ชายคนนี้ป่วยหรือไม่ ถ้าป่วยต้องไปรักษา, เข้าประเทศและได้รับอนุญาตให้ประกอบอาชีพในประเทศอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/X9_A79jJY_4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง