logo เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจวาง “คอนเทนเนอร์” รอบสภาฯ รับมือโหวตนายกฯ รอบที่ 2 วันนี้

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เวลา 00.10 น. ที่บริเวณโดยรอบอาคารรัฐสภา มีการวางกำลังรักษาความปลอดภัยของตำรวจนครบาลตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา แล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

17,050 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เวลา 00.10 น. ที่บริเวณโดยรอบอาคารรัฐสภา มีการวางกำลังรักษาความปลอดภัยของตำรวจนครบาลตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา และได้เตรียมวางแนวตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมทั้งนำผ้าใบมาคลุม รอบอาคารตามประกาศกำหนดเป็นพื้นที่ห้ามชุมนุมในรัศมี 50 เมตร รวมทั้งจะปิดการจราจรถนนสามเสน ช่วงแยกเกียกกาย เช่นเดียวกับการประชุมรัฐสภา เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย
 
ส่วนจุดที่จัดให้เป็นพื้นที่ชุมนุมคือศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (เกียกกาย) ซึ่งอยู่ด้านข้างของอาคารรัฐสภา ฝั่งถนนทหาร จะเปิดให้ผู้ชุมนุมเข้าไปในเช้าวันนี้ และได้จัดเตรียมรถสุขาไว้บริการ ซึ่งช่วงคืนที่ผ่านมาก็เริ่มมีผู้ชุมนุมที่ให้การสนับสนุนพรรคก้าวไกล มานอนค้างแรมด้านหน้าศูนย์ราชการกรุงเทพมหานครเพื่อรอให้กำลังใจนายพิธา ในช่วงเช้าวันนี้บ้างแล้ว
 
กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่จะใช้เส้นทางผ่านอาคารรัฐสภา ให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง เนื่องจากได้ออกคําสั่งเจ้าพนักงานจราจร ห้ามรถทุกชนิดเดินรถ หยุดหรือจอด ตลอดเวลา บนถนนสามเสน ช่วงแยกเกียกกาย โดยขอให้หลีกเลี่ยงตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา จนเสร็จสิ้นภารกิจ โดยให้ไปใช้เส้นทางอื่นแทน
 
ส่วนการประกาศห้ามชุมนุมสาธารณะในรัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบรัฐสภา มีผลตั้งแต่ วันที่ 18 กรกฎาคม เวลา 06.00 น. ถึงวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 24.00 น.

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/B4FCb5WEQA0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง