logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กู้ภัยหัวร้อน ! ไม่พูดพร่ำทำเพลง พุ่งเข้าสาวหมัดต่อย โชเฟอร์แท็กซี่บาดเจ็บ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กู้ภัยหัวร้อน เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ไม่พูดพร่ำทำเพลง ปรี่ไปชกคู่กรณี ซึ่งเป็นคุณลุงขับแท็กซี่ได้รับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

250 ครั้ง
|
18 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กู้ภัยหัวร้อน เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ไม่พูดพร่ำทำเพลง ปรี่ไปชกคู่กรณี ซึ่งเป็นคุณลุงขับแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องรีบพากันเข้าไปช่วยเหลือ
 
ชายสวมเสื้อสีดำ-แดง รัวหมัดใส่โชเฟอร์แท็กซี่อย่างไม่ยั้ง จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องรีบเข้ามาช่วยห้าม ก่อนรีบนำตัวโชเฟอร์แท็กซี่ออกไป โดยในคลิปเราจะได้ยินเสียงเจ้าของคลิป บอกว่า เกิดอุบัติเหตุ รถกู้ภัยชนกับรถแท็กซี่ แต่ก็ไม่น่าเกิดการชกต่อยกันขึ้น เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นกันได้ และที่สำคัญ รถส่วนใหญ่ก็มีประกัน
 
โดยคลิปนี้เจ้าของคลิปนำมาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า ขอความเป็นธรรมให้ลุงคนขับรถแท็กซี่ด้วย ถ้าลุงผิด ก็ว่าไปตามผิด แต่คุณเป็นหน่วยกู้ภัย ทำงานอาสาสมัครรับใช้ประชาชน ทำไมคุณถึงไม่มีจรรยาบรรณเลย ทำไมโมโห หัวร้อน ลงมาทำร้ายลุงคนขับแท็กซี่ขนาดนั้น ซึ่งเหตุการณ์นี้ ทราบว่าเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา บนถนนเอกชัย 131 เขตบางบอน กรุงเทพฯ
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์ คือ คุณธิติมา อยู่ดี อายุ 35 ปี หรือคุณปอย เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเดินออกไปซื้อของ ก่อนได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น พอหันมาเห็นอีกที คือ คนขับรถกู้ภัยเดินปรี่เข้าไปชกที่ใบหน้าของลุงคนขับรถแท็กซี่ ที่มีอายุประมาณ 60-70 ปีแล้วหลายครั้ง จนมึนงง ส่วนตัวคุณลุงโซเฟอร์แท็กซี่เองก็ไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ จนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหว รีบเข้าไปช่วยห้ามปราม จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มารับผู้ก่อเหตุ หรือคนขับรถกู้ภัยออกไป และผ่านไปไม่นาน ผู้ก่อเหตุก็กลับมาต่อยคุณลุงโชเฟอร์แท็กซี่อีกครั้ง
 
ส่วนตัวมองว่าหากลุงแท็กซี่ขับรถผิดกฎจราจร จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ก็ให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย แต่กู้ภัยไม่สมควรที่จะทำความรุนแรงกับคุณลุงแบบนั้น อีกทั้งหลังโพสต์คลิปดังกล่าวไป หัวหน้าประชาสัมพันธ์ของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. เขตบางบอน ได้โทรเข้ามาชี้แจ้งว่า เบื้องต้นได้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปเยี่ยมคุณลุงที่โรงพยาบาลแล้ว และอยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนนี้ และที่สำคัญ คือ ขอให้ตนลบโพสต์ ซึ่งคุณธิติมา เธอยืนยันว่าไม่ลบ จนกว่าจะได้ทราบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนนี้ได้รับบทลงโทษอย่างไร
 
ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทราบว่ารถกู้ภัยได้ขับมาบนซอยเอกชัย 131 มุ่งหน้าออกไปถนนพระราม 2 ในจังหวะนั้น โชเฟอร์แท็กซี่ซึ่งขับมาจากพระราม 2 กำลังกลับรถ ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเสียก่อน
 
ขณะเดียวกันทราบมาจากผู้สื่อข่าวในพื้นที่ว่า อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน สังกัดเขตบางบอน หน่วยงานนี้มีอาสาสมัครและรถกู้ชีพกู้ภัยซึ่งไม่ได้รับอนุญาต ออกรับผู้ป่วย และผู้บาดเจ็บ จากสำนักการแพทย์กรุงเทพมหานคร เพียงแต่อาศัย พ.ร.บ.ของกระทรวงมหาไทย ในการปฏิบัติหน้าที่ อีกทั้งรถคันเกิดเหตุ ทราบว่าไม่ได้มีการขออนุญาตติดสัญญาณไฟและเสียง จากศูนย์เอราวัณ กรุงเทพมหานคร อีกด้วย
 
ส่วนลุงขับรถแท็กซี่ ทราบว่าขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ต้องรออาการดีขึ้นก่อน จึงจะเข้าให้ปากคำต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/jsnAkZ5pyQQ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง