logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! มือฆ่าโหด สังหารหมู่ 4 คน กลางสวนยางพารา ลั่น ถ้ามีอีกก็จะยิงอีก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อำมหิต ! คนร้ายบุกยิง 4 ศพ และสุนัขอีก 1 ตัว กลางสวนยางพารา เจ้าหน้าที่ชันสูตรเบื้องต้นพบเหยื่อถูกฆ่า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

933 ครั้ง
|
17 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อำมหิต ! คนร้ายบุกยิง 4 ศพ และสุนัขอีก 1 ตัว กลางสวนยางพารา เจ้าหน้าที่ชันสูตรเบื้องต้นพบเหยื่อถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมทั้งยิง ทั้งเผา แล้วชิงรถกระบะหลบหนี ก่อนไปประสบอุบัติเหตุในพื้นที่อีกจังหวัด ล่าสุดตำรวจจับมือฆ่าแล้ว
 
คนร้ายสังหารหมู่ 4 คน กลางสวนยางพารา จ.ชุมพร
 
ช่วงเช้าวานนี้ (16 ก.ค.) ตำรวจ สภ.นาสัก รับแจ้งเหตุฆาตกรรมหมู่ 4 ศพ กลางสวนยางพาราพื้นที่หมู่ที่ 19 ตำบลนาสัก อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ศพแรกคือ นายประยงค์ อายุ 60 ปี เจ้าของสวนยางแห่งนี้ สภาพถูกยิงเข้าที่หัวรวมกว่า 10 นัด โดยศพถูกปิดคลุมด้วยทางมะพร้าวแห้ง, ศพที่ 2 เป็นชายชาวเมียนมา ไม่ทราบชื่อ สภาพถูกยิงเข้าเบ้าตาขวา ศพนั่งคร่อมบนรถจักรยานยนต์ ร่างถูกเผา, ศพที่ 3 ชื่อ นายน้อง อายุ 34 ปี ชาวเมียนมา ถูกยิงเข้าที่หัว และลำตัว, ศพที่ 4. ชื่อนาย อายุ 51 ปี ชาวเมียนมา ถูกยิงเข้าที่หัวจนกะโหลกเปิด และยังมีสุนัขที่ถูกยิงตายอีก 1 ตัว ส่วนรถกระบะของนายประยงค์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ถูกขโมยหลบหนีไปทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี
 
สอบสวนจากพยานบุคคลที่เป็นญาติของ นายประยงค์ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือชายรายหนึ่งซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน รู้กันดีว่ามีพฤติกรรมกร่าง ติดยาเสพติด และชอบพกอาวุธปืนข่มขู่แรงงานประเทศเพื่อนบ้าน ที่มาทำงานในพื้นที่ โดยในอดีตชายต้องสงสัยรายนี้ เคยทะเลาะกับ นายประยงค์ ผู้เสียชีวิต มาก่อนเรื่องปัญหาที่ดินทำกิน และระแวงว่านายประยงค์จะขโมยขี้ยาง ซึ่งมีพื้นที่สวนอยู่ติดกัน
 
รวบแล้ว มือฆ่าโหด 4 คน จ.สุราษฎร์ธานี
 
ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี สนธิกำลังชุดสืบสวนจังหวัดชุมพร กว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมป่าเชิงเขาในพื้นที่หมู่ที่ 5 อำเภอชัยบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี รวบตัวผู้ต้องหาคือ นายประพันธ์ อายุ 44 ปี หลังจากตำรวจสามารถจับสัญญาณโทรศัพท์มือถือของคนร้ายได้ จึงได้แกะรอยไปพบกับเพื่อนของผู้ต้องหา ที่ขับรถไปรับและนำมาส่งไว้ที่บ้าน หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้ถอดรองเท้าทิ้งไว้ เปลี่ยนเป็นรองเท้าบูท ก่อนจะเดินเท้าหลบหนีเข้าไปบริเวณเชิงเขา ก่อนถูกตำรวจบุกจับตัวได้ดังกล่าว
 
โดยบางช่วง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับผู้ต้องหา เกี่ยวกับปมขัดแย้งในครั้งนี้ ผู้ต้องหาอยู่ในอาการกระวนกระวาย อ้างเรื่องบุญคุณบางอย่างที่เคยช่วยผู้เสียชีวิตไว้ ก่อนจะบอกว่า ตั้งใจยิงทั้ง 4 คน ให้ตาย ถ้ามีพวกเมียนมาอีกก็จะยิงอีก
 
เบื้องต้นตำรวจคุมตัวผู้ต้องหากลับ สภ.นาสัก จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/fKceos0l92o

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง