logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ขวัญเอ้ยขวัญมา ! เตือนภัยหน้าฝน งู เลื้อยหาแม่-ลูกนอนหลับกับพื้น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัยหน้าฝน งู เลื้อยเข้ามาในบ้าน ที่สองแม่ลูกกำลังนอนหลับพักผ่อนกันอยู่ที่หน้าบ้าน กล้องวงจรปิ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

280 ครั้ง
|
17 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัยหน้าฝน งู เลื้อยเข้ามาในบ้าน ที่สองแม่ลูกกำลังนอนหลับพักผ่อนกันอยู่ที่หน้าบ้าน
 
กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง บันทึกภาพขณะที่แม่ และลูกสาวคู่หนึ่ง กำลังนอนหลับอยู่บนพื้นหน้าบ้าน จู่ ๆ ก็มีงูตัวหนึ่งเลื้อยมาที่ขาของลูกสาว ก่อนค่อย ๆ เลื้อยข้ามไปที่ขาของแม่ กระทั่งคุณแม่รู้สึกว่ามีอะไรมาถูกตัว ก็รีบตื่น และเมื่อเห็นว่าเป็นงู ก็รีบสะบัดขาหนีด้วยความตกใจ ก่อนรีบยกตัวลูกสาวขึ้นทั้งที่ยังหลับอยู่ขึ้น แล้วพากันหนีออกห่างจากงู
 
ส่วนงูก็ตกใจและรีบเลื้อยหนีไปในที่สุด โดยคลิปนี้เจ้าของบ้านได้นำมาโพสต์ใน Tiktok พร้อมระบุข้อความว่า เตือนภัยหน้าฝน ระวังงูกันด้วย บ้านชั้นเดียว ไม่อยากจะคิด ถ้าเป็นงูมีพิษ เรากับลูกจะเป็นยังไง
 
คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ สัญชาตญาณความเป็นแม่ ขนาดตกใจยังรีบหิ้วลูก สุดยอด, ขวัญเอ้ยขวัญมานะคะ, เขาแค่ขอผ่านทางค่ะ โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร, เป็นเราช็อกตรงนั้นเลย โชดดีมาก ๆ, แม่ไวมาก ฯลฯ ขณะที่บางรายแนะนำให้หามุ้งมากางป้องกันงูได้ แถมยังป้องกันยุงด้วย
 
นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ได้ออกมาชี้แจ้งว่า งูตัวดังกล่าว คือ งูลายสอ ไม่มีพิษ ชอบออกหากินตอนกลางวัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/FnEykgRDLIM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง