logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ทีมนักตบสาวตุรกี คว้าแชมป์สมัยแรก ศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำเอาทุกคนลุ้นไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 ในรอบชิงชนะเลิศ เ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

447 ครั้ง
|
17 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำเอาทุกคนลุ้นไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อเช้าตรู่ที่ผ่านมา (17 ก.ค. 66)
 
โดยจัดการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา คู่ชิงระหว่างทีมชาติจีน พบกับทีมชาติตุรกี  ผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมทำเกมต่อสู้กันได้อย่างสนุก แต่ภาพรวมทีมนักตบลูกยางสาวตุรกี ทีมีโค้ชแดเนียล ซานตาเรลลี บุกเกมรุกได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเฉพาะผลงานจาก เมลิสซา วาร์กัส และ อีบราร์ คาราคูร์ต ที่ช่วยกันทำแต้ม ทั้งการขึ้นบล็อกและตบหัวเสาให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีมชาติจีนต้านความแรงไม่ไหวพลาดให้กับตุรกีที่ฟอร์มเฉียบคมกว่าไป 3-1 เซ็ต ด้วยสกอร์ 25-22, 22-25, 25-19 และ 25-16 ทำให้ทีมชาติตุรกีคว้าแชมป์รายการวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2023 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นสมัยแรก
 
ในส่วนของอีกคู่ที่มาดวลกันชิงลำดับที่ 3 ของรายการ ระหว่างทีมชาติโปแลนด์ พบกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา คู่นี้ก็มันไม่แพ้กัน ทุบกันโหดต่างคนต่างไม่ยอมกันและกัน ถึง 5 เซต ทั้งสองทีมสลับกันได้เซตไปมา แต่ท้ายที่สุดในเซตที่ 5 เป็นโปแลนด์ที่เฉียบคมกว่าสหรัฐอเมริกา ที่ต้านความแรงในลูกตบและความสูงของโปแลนด์ไม่ไหว เอาชนะด้วยสกอร์ 17-15 ทำให้สหรัฐอเมริกาพลาดลำดับ 3  ไปอย่างน่าเสียดาย
 
โดยผลการสรุปการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 อันดับที่ 1 ทีมชาติตุรกี อันดับที่ 2 ทีมชาติจีน อันดับที่ 3 ทีมชาติโปแลนด์  อันดับที่ 4 ทีมชาติสหรัฐอเมริกา และสาวไทยของเราจบอันดับที่ 14 ของตาราง
 
สำหรับใครที่พลาด สามารถติดตามชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV ได้เลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง