logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รุมยำ ! ชายวัย 62 ปี ลากเด็กหญิงเข้าป่าหวังกระทำชำเรา-ฆ่าอำพราง จ.พิจิตร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบชายวัย 62 ปี ลากเด็กหญิงอายุ 14 ปี ออกจากบ้านจะเอาไปข่มขืนและฆ่าอำพรางศพ โชคดีพ่อและชาวบ้านได้ยินเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

378 ครั้ง
|
14 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบชายวัย 62 ปี ลากเด็กหญิงอายุ 14 ปี ออกจากบ้านจะเอาไปข่มขืนและฆ่าอำพรางศพ โชคดีพ่อและชาวบ้านได้ยินเสียงร้องช่วยเหลือได้ทัน ส่วนคนร้ายโดนรุมประชาทัณฑ์หน้าบวมปูด
 
เหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ ฝ่ายปกครองและชาวบ้านนับร้อยคน พร้อมอาวุธครบมือท่อนไม้ ท่อนเหล็ก และอาวุธเท่าที่จะหาได้ช่วยกันล้อมป่าละเมาะหลังหมู่บ้านยี่มุ่ย หมู่ที่ 4 ตำบลท่าเสา อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร ล่าตัวคนร้ายฉุดเด็กหญิงอายุ 14 ปี ออกมาจากห้องน้ำในบ้าน หวังจะพาไปข่มขืน แต่เด็กร้องขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านได้ยินเสียง จึงระดมมาช่วยกันตามหา
 
ใช้เวลาค้นหากว่า 2 ชั่วโมง เจอคนร้ายซ่อนตัวอยู่ในป่า เป็นชายอายุ 62 ปี อยู่ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลท่าเสา ชาวบ้านฮือเข้าไปจะรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวขึ้นรถไปที่ สภ.โพทะเล
 
ล่าสุด ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม สภาพผู้ต้องหาหน้าตาบวมปูด หัวแตก หน้าผากแตก เพราะโดนเตะโดนต่อยไปหลายหมัด รับสารภาพว่าเห็นเด็กอยู่ในบ้านคนเดียว พ่อเด็กไปรับจ้างฉีดยาข้าว เกิดอารมณ์เปลี่ยว ลากออกมาจากห้องน้ำในบ้าน พาเข้าป่าหวังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เพราะมีชาวบ้านมาช่วยเด็กได้
 
ชาวบ้านบอกว่า ที่น่าตกใจคือผู้ต้องหารายนี้ได้ขุดหลุมเอาไว้ในป่า ลึกประมาณ 1 เมตร กะว่าถ้าเสร็จภารกิจก็จะฆ่าเด็กแล้วฝังไว้ในป่า
 
ชาวบ้านบอกด้วยว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุพรากผู้เยาว์ ข่มขืนแล้วฆ่ามาแล้ว 2 ศพ พึ่งพ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ไม่ใช่คนจังหวัดพิจิตร แต่ย้ายมาอยู่กับญาติที่โพทะเล สิ้นเดือนนี้ก็เตรียมที่จะบวชที่วัดในหมู่บ้าน แต่มาก่อเหตุเสียก่อน
 
ส่วนอาการของเด็กตอนนี้ยังหวาดผวา มีแผลที่แขนซ้ายเย็บ 11 เข็ม ใบหน้ายังมีร่องรอยถูกทำร้ายบวมปูด ตามตัวมีบาดแผลฟกช้ำหลายจุด คาดว่าเกิดจากการต่อสู้กับคนร้าย ขณะถูกลากเข้าป่า
 
ตำรวจ บอกว่า บ้านของผู้ต้องหารายนี้อยู่ห่างจากบ้านเด็กแค่ 500 เมตร ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อคดีข่มขืนและฆ่าเด็ก ติดคุก 30 ปี เพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 ปี และมาก่อเหตุซ้ำ ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาและใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่น คุมตัวฝากขังศาลจังหวัดพิจิตร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/TS_DasT0Ptk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง