logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! พบศพสาวถูกแทงพรุน 18 แผล คาดฝีมือแฟนเพิ่งพ้นคุก จ.อำนาจเจริญ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มมาหว่านปุ๋ยแทบช็อก พบศพสาวถูกแทงคอ 18 แผล ทิ้งจดหมายไว้กับศพ คาดผู้ต้องสงสัยคือแฟนที่เพิ่งมีปากเสียงกั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

553 ครั้ง
|
14 ก.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มมาหว่านปุ๋ยแทบช็อก พบศพสาวถูกแทงคอ 18 แผล ทิ้งจดหมายไว้กับศพ คาดผู้ต้องสงสัยคือแฟนที่เพิ่งมีปากเสียงกันเมื่อไม่นานมานี้
 
เมื่อวานนี้ (13 ก.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชาวบ้านพบศพหญิงสาวที่ทุ่งนา บ้านโคกสวาท หมู่ 9 ตำบลนาผือ อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ พบผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวขวัญใจ อายุ 27 ปี มีมีดปอกผลไม้วางอยู่ที่ข้อศอกด้านขวาของศพ ใกล้กันพบจดหมาย 2 ฉบับ ฉบับแรกเขียนว่า กูรักมึงมาก เดี๋ยวตายตามกัน ฉบับที่ 2 เขียนเบอร์โทรแม่ของผู้ตายเอาไว้ และพบธูปปักไว้ใกล้ศพ 1 ดอก มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอ 18 แผล และมีบาดแผลที่มือ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง
 
นายจิตรภณ ชาวบ้านที่มาพบศพเป็นคนแรก บอกว่า ออกมาหว่านปุ๋ยในที่นา พอขับรถมาถึงทางเข้านา ก็พบร่างผู้หญิงนอนอยู่ ทีแรกนึกว่าคนเป็นลม แต่พอดูดี ๆ ก็เห็นคราบเลือด จึงบอกผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
 
จากการสืบสวนของตำรวจ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง และเพิ่งลาออกจากงานได้ 1 เดือน เพื่อที่จะไปอยู่กับแฟน ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ไปทำงานที่จังหวัดสกลนคร ก่อนจะมีปากเสียงกัน ผู้ตายเดินทางกลับมาที่บ้าน และแฟน คือ นายอนุสรณ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องสงสัย ได้เดินทางตามมาหาผู้ตาย สันนิษฐานว่าทั้ง 2 คน อาจมีปากเสียง ลงไม้ลงมือกัน ผู้ต้องสงสัยอาจใช้มีดแทงลำคอจนเสียชีวิต
 
ต่อมา นายปิยะวัตร อายุ 30 ปี พี่ชายของผู้ตาย เดินทางมาให้ปากคำตำรวจที่โรงพัก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนที่น้องสาวไปอยู่กับผู้ต้องสงสัยที่จังหวัดสกลนคร ก็เคยถูกแฟนหนุ่มคนนี้ทำร้ายเป็นประจำ และเคยขู่ไว้ว่าถ้าน้องสาวหนีกลับมาบ้านเมื่อไหร่ ก็จะตามมาฆ่ายกครอบครัว ตำรวจเตรียมติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนคาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jjbzqLTpZlk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง