“สุดารัตน์” ลาออก สส. ยัน ไทยสร้างไทย ทำงานเต็มที่แน่นอน
logo ข่าวอัพเดท

“สุดารัตน์” ลาออก สส. ยัน ไทยสร้างไทย ทำงานเต็มที่แน่นอน

ข่าวอัพเดท : คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศลาออก ส.ส.แล้ว ลั่น เป็นไปตามเจตนารมณ์ ยัน พรรคไทยสร้างไทยจะทำงานเต็มที่ ไม่ให้พี่น้องผิดหวัง การเมือง,พรรคไทยสร้างไทย,ลาออก,คุณหญิงสุดารัตน์

560 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2566
คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศลาออก ส.ส.แล้ว ลั่น เป็นไปตามเจตนารมณ์ ยัน พรรคไทยสร้างไทยจะทำงานเต็มที่ ไม่ให้พี่น้องผิดหวัง
 
“ความตั้งใจของดิฉันในวันนี้ คือการสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันการเมืองของประชาชน ซึ่งก็ปรากฏว่าเราได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ส่ง ส.ส.ของเราเข้าสู่สภาฯ 6 คน เป็นความซาบซึ้งในพระคุณของพี่น้อง ที่เราจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ให้พี่น้องผิดหวัง”
 
พรรคไทยสร้างไทย ยังเป็นพรรคน้องใหม่ และเรามีเจตนารมณ์แน่วแน่ที่จะสร้างพรรคของประชาชน จึงมีงานอีกมากมาย ในการวางรากฐานพรรค ดิฉันจึงขออาสาไปทำงานร่วมกับพี่น้องประชาชน อย่างเต็มที่ เต็มกำลังเช่นเดิม เพื่อสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เข้มแข็ง และเป็นเครื่องมือในการทำงานที่ดีที่สุดให้กับประชาชน
 
“ขอยืนยันถึงจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทย ที่จะโหวตให้พรรคที่มีเสียงเป็นอันดับหนึ่ง ตามครรลองประชาธิปไตย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตจากพรรคก้าวไกลเป็น นายกฯ คนที่ 30 และจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนให้สำเร็จ พร้อมกันนี้ ยังขอเรียกร้องไปยัง ส.ว. ทั้ง 250 ท่าน ให้ยึดหลักการประชาธิปไตย ไม่ฝืนเจตจำนงของประชาชน ซึ่งมีแต่จะนำพาประเทศไปสู่หล่มความขัดแย้งครั้งใหม่”
 
ข่าวอัพเดท : “สุดารัตน์” ลาออก สส. ยัน ไทยสร้างไ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง