logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับแล้ว ! ลูกจ้างโหด บุกฆ่ารัดคอลักทรัพย์นายจ้างหญิง อายุ 63 ปี จ.สงขลา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้ว ลูกจ้าง ที่ลงมือใช้สายไฟ รัดคอหญิงอายุ 63 ปี จนเสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัวในขนำกลางป่า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

799 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้ว ลูกจ้าง ที่ลงมือใช้สายไฟ รัดคอหญิงอายุ 63 ปี จนเสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัวในขนำกลางป่า
 
ความคืบหน้ากรณี ลูกจ้างโหด ก่อเหตุใช้สายไฟหม้อหุงข้าวรัดคอหญิงอายุ 63 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในอำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ช่วงบ่ายวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา แล้วลากร่างไปไว้หน้าห้องน้ำหลังบ้าน จากนั้นก็ขโมยโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, เครื่องตัดหญ้า 1 เครื่อง, กระเป๋าเงิน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะบ้าย้อย ได้ควบคุมตัวเพื่อนของคนร้าย 1 คน ที่ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับคนร้ายหลังก่อเหตุ
 
ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายฟัยซอน อายุ 32 ปี ภายในขนำสวนของญาติภรรยาของนายฟัยซอน ในพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า ลงมือฆ่าหญิงอายุ 63 ปีจริง เพราะบันดาลโทสะที่ถูกต่อว่า ทำให้โกรธ จึงก่อเหตุดังกล่าว พร้อมปฏิเสธที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากกลัวว่าครอบครัวของผู้เสียชีวิตและประชาชนจะรุมประชาทัณฑ์
 
สำหรับตัวนายฟัยซอน บอกว่า ปกติแล้วผู้ตายมักจะว่าจ้างให้มาตัดหญ้าในสวนเป็นประจำ เพราะอย่างก่อนเกิดเหตุจะเห็นว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพของผู้ต้องหา เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นผู้เสียชีวิตได้เดินออกมาจากโรงรถข้างบ้าน พร้อมกับถือแกลลอนน้ำมันสีขาวมาด้วย 1 ใบ ก่อนยื่นให้ นายฟัยซอน คล้ายกับว่าจ้างกัน ก่อนเดินเข้าบ้าน แต่จังหวะดังกล่าว นายฟัยซอน อาศัยช่วงนี้บุกเข้าไปในบ้าน ก่อนจะใช้สายไฟหม้อหุงข้าวรัดคอจนเสียชีวิต
 
นอกจากนี้ทีมข่าวยังไปได้ภาพวินาที หลังคนร้ายก่อเหตุฆ่าหญิงอายุ 63 ปี แล้ว เป็นวินาทีคนร้ายนำเครื่องตัดหญ้า 1 อัน ไปจำนำที่ร้านรับจำนำแห่งหนึ่ง โดยทีมข่าวมีโอกาสได้ไปพูดคุยกับ เจ้าของร้านรับจำนำ คือ นายซูกิ๊ปลี่ สะนุมะ อายุ 44 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบอกว่า วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ก่อเหตุและเพื่อนได้เอาเครื่องตัดหญ้ามาจำนำที่ร้าน โดยภรรยาอยู่ที่ร้านเพียงคนเดียว ก่อนวิดีโอมาหาตน เพื่อให้ดูสินค้า พร้อมกับพูดคุยกับ 2 ผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งตกลงรับจำนำในราคา 1,400 บาท ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถออกจากร้านไป ซึ่งหลังจากตกลงซื้อขายได้ไม่นาน ก็เพิ่งมาทราบว่า คุณยายเสียชีวิต และคนที่ก่อเหตุคือ 2 คนร้ายที่มาจำนำเครื่องตัดหญ้าที่บ้านตัวเอง ยอมรับว่า ตัวเองรู้สึกตกใจมาก
 
ส่วนร่างของหญิงอายุ 63 ปี ญาติ ๆ ได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ่อทอง ตำบลสะบ้าย้อย พร้อมกล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยิ่งไปเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ก็รู้สึกคนร้ายโหดเหี้ยม อำมหิต ที่ก่อเหตุกับผู้สูงอายุได้ลงคอ ส่วนตัวทางครอบครัวไม่มีใครรู้จักผู้ก่อเหตุเป็นการส่วนตัว ทราบเพียงว่า เป็นลูกจ้างที่ผู้เสียชีวิต จ้างมาตัดหญ้าในสวนเท่านั้น พร้อมวิงวอนขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นเพื่อตระเตรียมการ หรือ เพื่อความสะดวกในการที่จะกระทำความผิดอย่างอื่น และข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน ก่อนเตรียมนำตัวฝากขังพรุ่งนี้ (12 ก.ค.)
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JQHIRRJfK7Q

ข่าวที่เกี่ยวข้อง