logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! หนุ่มเมากาวหลอน บุกร้านตัดผม ถูกกีต้าร์ฟาดนอนจมกองเลือด จ.ชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเมากาวเสพยาจนหลอน บุกเข้าไปร้านตัดผม คนในร้านตื่นมาเจอตกใจ ไล่ออกนอกร้านไม่ยอมออก ยังปรี่จะเข้าม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

405 ครั้ง
|
10 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเมากาวเสพยาจนหลอน บุกเข้าไปร้านตัดผม คนในร้านตื่นมาเจอตกใจ ไล่ออกนอกร้านไม่ยอมออก ยังปรี่จะเข้ามาทำร้าย ถูกกีต้าร์ฟาดเข้าที่หน้านอนจมกองเลือด
 
คลิปที่เจ้าของร้านตัดผมถ่ายไว้ ชายวัยกลางคน อยู่ในอาการมึนเมา มือขวาถือกระป๋องกาว บุกเข้ามาในร้าน เจ้าของร้านและเพื่อน ๆ ตื่นมาเห็น ถามว่าเป็นใครมาจากไหน เข้ามาในร้านทำไม แต่ชายคนนี้พูดจาวกไปวนมา ปิดม่านที่กั้นกลางร้าน เดินไปนั่งดมกาวบนเก้าอี้ตัดผม ขณะที่คนในร้านถือไม้กอล์ฟคอยคุมเชิง
 
จากนั้นเป็นภาพหนุ่มเมากาวมีเลือดไหลที่หน้า นอนกองอยู่กับพื้น เหตุเกิดในร้านตัดผมในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
 
เจ้าของร้านแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ใบหน้าด้านขวา มีเชือกพันที่ข้อเท้าอยู่และมีกระป๋องกาวตกอยู่ที่พื้น ส่วนเจ้าของร้าน ยืนอุ้มเด็กอายุ 1-2 ขวบอยู่ในอ้อมแขน 2 คน พร้อมด้วยพรรคพวกที่อยู่ในร้าน
 
หลังจากนั้นมีญาติผู้บาดเจ็บ เป็นลูกพี่ลูกน้อง ทราบข่าวว่าญาติตัวเองถูกทำร้าย มาที่ร้าน พอเห็นสภาพของผู้ได้รับบาดเจ็บก็ออกอาการโวยวาย เข้าต่อว่ากลุ่มเจ้าของร้าน จนเกือบจะมีเรื่อง บอกว่าทำไมต้องทำร้ายกันถึงขนาดนี้ ผู้บาดเจ็บเป็นคนป่วย มีอาการทางจิต ทางเจ้าของร้านตอบโต้ไปว่า ไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นใคร บุกเข้ามาในร้าน จะทำร้ายคนในร้าน
 
ในร้านมีเด็กน้อย อายุประมาณ 1-2 ขวบอยู่ 2 คน กลัวจะเกิดอันตราย รวมทั้งผู้บาดเจ็บยังคว้ากีต้าร์ในร้าน ทำท่าเหมือนจะเข้ามาหา จึงแย่งกีต้าร์แล้วฟาดไปที่หน้า ไปฟังเสียงญาติคนเจ็บปะทะคารมกับคนในร้าน
 
คนในร้าน เล่าว่า กำลังนอนอยู่หลังร้านที่มีผ้าม่านปิดไว้ ส่วนคนในร้านคนอื่น ๆ กำลังป้อนข้าวเด็กอยู่ ได้ยินเสียงคนโวยวายสะดุ้งตื่น เห็นผู้ก่อเหตุเข้ามายืนอยู่ที่ปลายเท้า มือถือกีต้าร์ ตกใจไล่ให้ออกไปข้างนอก
 
พอเพื่อนได้ยินก็กรูกันเข้ามา พยายามคุยแต่คุยกันไม่รู้เรื่อง พูดแต่ว่ากูจะฆ่ามึงหลายรอบ และทำท่าจะพุ่งเข้ามา จึงใช้กีต้าร์ที่แย่งมาได้ฟาดเข้าไปที่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ
 
พ่อของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายมีอารมณ์ก้าวร้าว สติไม่ดี เป็นแบบนี้มาประมาณสิบวัน เมื่อ 6-7 เดือนก่อนเคยพาไปบำบัดมา 2 ครั้งที่โรงพยาบาลระยองและโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ส่วนเรื่องยาเสพติด ยอมรับว่าเมื่อก่อนลูกชายเสพยาบ้า ยาไอซ์ กัญชา ช่วงนี้น่าจะเสพไอซ์และดมกาว เลยทำทำให้เป็นเช่นนี้ หลังจากนี้จะส่งตัวไปบำบัดหายขาด  ส่วนที่ลูกชายถูกทำร้ายนั้น ไม่ถือโทษโกรธทางร้าน เพราะเป็นใครถ้าเจอแบบนี้ก็ต้องทำเมือนกัน
 
กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนญาติคนเจ็บที่โวยวายก็ปรับความเข้าใจกับคนในร้าน ไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Sp29mSAJl0M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง