logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหลอนยา ซิ่งเก๋งไฟฟ้าชนดะ ตำรวจจอดรถขวางถูกชนยับ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มขอนแก่น เสพยาไอซ์เกินขนาด เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขับรถยนต์ไฟฟ้าชนรถยนต์ในคอนโดแล้วหลบหนี ทำให้ตำรวจต้องช่วยกันไล่สกัดรถกั

340 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2566
หนุ่มขอนแก่น เสพยาไอซ์เกินขนาด เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขับรถยนต์ไฟฟ้าชนรถยนต์ในคอนโดแล้วหลบหนี ทำให้ตำรวจต้องช่วยกันไล่สกัดรถกันวุ่นวาย สุดท้ายใช่รถตำรวจปิดทาง เพื่อสกัดให้คนก่อเหตุหยุด 
 
เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก 191 ว่า มีเหตุชายคลุ้มคลั่ง ขับรถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อออร่า กู๊ด สีเทา ทะเบียนประมูล ชนรถยนต์ของประชาชน และทรัพย์สินภายในคอนโด ย่านอำเภอเมืองขอนแก่น ได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามไล่ลาผู้ก่อเหตุ ทราบว่าผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไปตามถนนศรีจันทร์ โดยระหว่างทางผู้ก่อเหตุได้ขับรถชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ของประชาชนทั่วไป ได้รับความเสียหาย รวม 5 คัน
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้ใช้อุปกรณ์หยุดยานพาหนะ Stop Stick วางขวางรถผู้ก่อเหตุ เหยียบจนยางรถรั่ว แต่รถผู้ก่อเหตุ ก็ยังเคลื่อนต่อไป จนกระทั่งหลบหนีเข้าไปในซอยสุภะภีระ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนามสกุลภายหลังคือ นายบวรวงศ์ ไกรฤกษ์ อายุ 36 ปี ที่อยู่ 499/42 หมู่ 2 ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น อยู่ในอาการมึนเมาคล้ายเสพสารเสพติด สอบถามผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาไอซ์มาจนเกิดอาการหลอน
 
นายสมบูรณ์ จันทาสกา อายุ 61 ปี ผู้เสียหาย เจ้าของรถกระบะ Chevrolet ที่ถูกชน ได้เล่าว่า ขณะนั้นตนเองอยู่ ขับรถมาถึงช่วงสี่แยกคุ้มหนองคูห่างจากจุดที่ควบคุมตัวได้ไม่ไกล ขณะนั้นตนเองชะลอให้รถคันหน้าขับไป จู่ ๆ ท้ายรถก็ถูกชนอย่างแรง รถของตนเองพุ่งไปข้างหน้าเกือบชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแต่โชคดีที่เบรกทัน ก่อนจะมองไปเห็นรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ ขับออกไปโดยไม่ได้จอดดู
 
ซึ่งมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ตามตูดติด ๆ ก่อนจะสามารถควบคุมตัวได้ หลังถูกชนลงมาดูความเสียหายของรถ พบว่ามีแผ่นป้ายทะเบียนของรถผู้ก่อเหตุเสียบอยู่ทางด้านท้ายรถ ก่อนจะเดินทางมาที่โรงพัก เพื่อให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมทั้งมอบทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุให้กับทางตำรวจไปด้วย ส่วนความเสียหายก็รอทางช่างมาประเมินราคา เพื่อให้ทางตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนให้ผู้ก่อเหตุมาชดใช้ค่าเสียหายต่อไป
 
เบื้องต้นมีรถชาวบ้านถูกชน 5 คัน รถยนต์ตำรวจอีก 1 คัน  รวมทั้งหมด 6 คัน ส่วนผู้ต้องหาตำรวจได้ควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง