logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จบด้วยดี ! ปมไม่พอใจกดว้าว พาแม่ร่วมวงบุกตบเพื่อน จ.สุพรรณบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความคืบหน้ากรณีแม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกเพื่อนรุมตบ หนำซ้ำแม่ของคู่กรณียัง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

226 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความคืบหน้ากรณีแม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกเพื่อนรุมตบ หนำซ้ำแม่ของคู่กรณียังร่วมวงด้วย โดยมีพ่อยืนคุมเชิง เหตุเพราะผู้ก่อเหตุไม่ชอบขี้หน้าผู้เสียหาย และโกรธหนักเมื่อผู้เสียหายเข้าไปกดว้าวในเฟซบุ๊ก ล่าสุดสามารถพูดคุยไกล่เกี่ยกันได้แล้ว
 
โดย นางสาวลดาวัลย์ โรจนพานิช ยุติธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี ได้มอบหมายเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้เสียหาย กรณีเด็กนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ถูกรุมทำร้าย โดยในกลุ่มผู้ทำร้ายเป็นผู้ปกครองของเด็กด้วย มีการอัดคลิปวิดีโอขณะรุมทำร้าย ซึ่งแม่เด็กได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ได้รับทราบข้อมูลจากอาจารย์โรงเรียนดังกล่าวว่า เด็กทั้งสองฝ่ายเคยทะเลาะตบตีกันอยู่ก่อนแล้ว มีการทำร้ายซึ่งกันและกันมาก่อน ซึ่งในวันนี้ ได้มีคณะทำงานศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน ร่วมลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือคู่กรณีทั้งสองฝ่าย โดยการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท
 
และในเวลา 15.00 น. ผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทฯ พร้อมด้วยคณะทำงานศูนย์ไกล่เกลี่ยฯ ได้มีการไกล่เกลี่ยระหว่างผู้ปกครองของเด็กทั้งสองฝ่าย เพื่อยุติข้อขัดแย้ง โดยทั้งสองสามารถตกลงกันได้ ไม่ติดใจดำเนินคดีแพ่งหรือคดีอาญาอีกต่อไป และได้ทำบันทึกข้อตกลงไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ปกครองที่ร่วมทำร้ายร่างกายอยู่ระหว่างนัดหมายเพื่อมาเจรจาพูดคุยอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uZtDR7jG6qI
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง