logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไม่พอใจกดว้าว ! พาแม่ร่วมวงตบเพื่อนอายุ 14 ปี แถมพ่อยืนคุมเชิง จ.สุพรรณบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกเพื่อน 5 คนรุมตบ หนำซ้ำแม่ของคู่กรณียังร่วมวงด้วย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

291 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกเพื่อน 5 คนรุมตบ หนำซ้ำแม่ของคู่กรณียังร่วมวงด้วย โดยมีพ่อยืนคุมเชิง เหตุเพราะผู้ก่อเหตุไม่ชอบขี้หน้าผู้เสียหาย และโกรธหนักเมื่อผู้เสียหายเข้าไปกดว้าวในเฟซบุ๊ก
 
เหตุการณ์ขณะที่เด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกคู่อริรุมทำร้ายร่างกาย ในคลิปจะเห็นว่ามีผู้ใหญ่คนหนึ่ง เป็นแม่ผู้ก่อเหตุ ร่วมทุบตีด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี
 
ต่อมา วันที่ 3 กรกฎาคม เด็กหญิงผู้เสียหายก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มเดิมดักรุมทำร้ายหน้าโรงเรียน จนกองกับพื้น และถูกกระทืบซ้ำอีก
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุดวันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พาแม่ และน้องผู้เสียหายร้องเรียนต่อตำรวจภูธรดอนเจดีย์ พร้อม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุพรรณบุรี และโรงเรียนดังกล่าว
 
ต่อมา ทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่อั้ม แม่ของน้องไนท์ (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนอายุเพียง 14 ปี ถูกอดีตเพื่อนต่างโรงเรียน 5 คน รุมทำร้ายร่างกาย โดยทั้ง 5 คน รุมทำร้ายลูกสาวของตนอย่างโหดเหี้ยมบริเวณหน้าโรงเรียน หนำซ้ำแม่ของหนึ่งผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ กลับรุมตบลูกสาวของตนเองด้วย ส่วนพ่อของผู้ก่อเหตุยืนคุมเชิง โดยมีพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอไว้
 
หลังเกิดเหตุ ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ลูกสาวได้รับแช็ตข้อความจากผู้ก่อเหตุว่าจะมาดักกระทืบที่หน้าโรงเรียน ให้ระวังตัวไว้ ลูกสาวของตนเองกลัวไม่ปลอดภัย จึงแจ้งคุณครูที่โรงเรียนว่าจะถูกดักทำร้ายร่างกาย แต่ครูกลับบอกว่า ไม่ต้องกลัว หากถูกตบ ก็ให้ลูกตบกลับ หลังจากนั้นน้องรีบเดินกลับบ้าน ก็เจอกลุ่มผู้ก่อเหตุยืนดักรอหน้าประตูโรงเรียน และถูกรุมกระทืบตามคลิป ซึ่งก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้ได้บุกไปทำร้ายร่างกายเพื่อนของลูกสาวด้วย ยอมรับว่าลูกสาวมีปัญหากับเพื่อนเก่าที่เคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน ไม่พอใจเรื่องการกดว้าวที่เฟซบุ๊กกัน ก่อนที่จะนัดเคลียร์ปัญหาที่วัดแห่งหนึ่งในวันที่ 5 มิถุนายน แต่หลังจากไปพูดคุยกันเกิดการโต้เถียงทำร้ายร่างกายกัน ในวันนั้นลูกสาวไม่ได้เอาเรื่องเพราะคิดว่าจบแล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีปัญหาเรื่อยมา จนมีการมาดักรอหน้าโรงเรียน แล้วโดนกระทืบตามคลิป แถมก่อนกลับพ่อของผู้ก่อเหตุยังขู่ลูกสาวว่า ให้จำป้ายทะเบียนรถไว้ เจอที่ไหนก็ให้ระวังตัวไว้เลย
 
ด้าน นายเฉลิมชัย พิทักษ์วงศ์ ครูหัวหน้าฝ่ายกิจการนักเรียน เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่าเด็กสองกลุ่มเป็นศิษย์ปัจจุบัน และศิษย์เก่า ทะเลาะกัน และมีการนัดทำร้ายร่างกายกัน แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นหน้าโรงเรียน จึงให้ผู้ปกครองเข้าไปแจ้งความ ในส่วนของประเด็นเรื่องที่เด็กอ้างว่าได้ขอความช่วยเหลือกับคุณครู แต่คุณครูกลับบอกว่าให้สู้กลับ ขณะนี้ทางโรงเรียนยังไม่รู้ว่าบุคคลดังกล่าวคือคุณครูท่านใด หากพบว่าเป็นครูภายในโรงเรียนจริงก็จะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบ
 
ด้าน พันตำรวจเอก เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รองผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ระบุว่าขณะนี้ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนแล้ว และอยู่ในระหว่างการประสานเชิญตัวกลุ่มคู่กรณี และผู้ปกครองที่อยู่ในคลิปมาสอบปากคำ ซึ่งต้องมีการสอบปากคำเด็กทั้งสองฝ่ายร่วมกับสหวิชาชีพ นอกจากนี้ยังต้องรอผลการตรวจร่างกายของเด็กนำมาประกอบในสำนวนคดี
 
เบื้องต้นสำหรับเด็ก การดำเนินการจะเป็นกระบวนการไกล่เกลี่ย เพราะยังเป็นเยาวชนอยู่ ไม่อยากให้เด็กเสียประวัติ ส่วนผู้ปกครองที่ร่วมกันทำร้ายเด็ก ถือเป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/EmCk83nFrE0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง