logo ถกไม่เถียง

ครบสูตร(อดีต)ผัวเทวดา ! ตีเมีย ด่าหยาบ โชว์เก๋า โพสต์กร่าง เริงร่าท้าโซเชียล

ถกไม่เถียง : ไม่จบไม่สิ้น กับเรื่องของอดีตคู่รัก ที่อดีตผัว ออกมา ด่าหยาบคาย โชว์กร่าง โชว์เก๋า ไล่ระราน จนอดีตเมียทนไม่ไหวต้องมาร้องเรียนรายการถ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,terodigital,อดีตคู่รัก,ต้น,ขวัญ,สายไหมต้องรอด,สายไหม,สน.สายไหม,ผัวเทวดา,ตีเมีย,ด่าหยาบ,โชว์เก๋า,โพสต์กร่าง,โซเชียล,ถีบรถ,ทำร้ายร่างกาย,ผัวเก่า,เมียเก่า

1,603 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2566
ไม่จบไม่สิ้น กับเรื่องของอดีตคู่รัก ที่อดีตผัว ออกมา ด่าหยาบคาย โชว์กร่าง โชว์เก๋า ไล่ระราน จนอดีตเมียทนไม่ไหวต้องมาร้องเรียนรายการถกไม่เถียง ออกอากาศไปแล้วเมื่อเดือน มิ.ย. ล่าสุดอดีตผัวไม่จบ ยังตามราวีไม่เลิก ไล่ถีบรถ พร้อมทำร้ายร่างกาย จนรายการส่งเรื่องตรงถึง "บิ๊กโจ๊ก" !
 
ถกไม่เถียง : ครบสูตรอดีตผัวเทวดา ! ตีเมีย ด่าห
 
            วันที่ 7 ก.ค. 66 ขวัญ ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า ตนเพิ่งโดนอดีตสามีตามมาทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็มีพฤติกรรมดังกล่าวจนเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 66 ตนต้องออกมาร้องเรียนที่รายการถกไม่เถียงไปแล้ว หลังจากนั้นเขาก็เงียบไป แต่ก็ยังมีโพสต์ถึงอยู่บ้าง เหมือนข่มขู่ เรื่อยมาจนเมื่อเดือนที่แล้ว(มิ.ย.)  เขาโพสต์ว่า "จะเอาเลือดอีแม่ทรพีมาล้างตีนแม่หน่อยวะ"
 
            ซึ่งเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 66 ตนซ้อนจักรยานยนต์ของแฟนใหม่แล้วบังเอิญไปเจอกับเขาบนถนน แฟนตนเลยขับหนีไปแต่เขาตามมาถีบรถ โชคดีที่รถไม่ล้ม แล้วตะโกนทวงเรื่องรถจักรยานยนต์ที่พ่อตนยืมไป พูดด้วยถ้อยคำ ด่าหยาบคาย ก่อนจะเจอทางแยกจึงได้แยกกันไป ทว่าเรื่องไม่จบเขาได้ไปรับลูกสาวที่โรงเรียนมา แต่กลับเอาลูกสาวตามมาถีบรถตนที่จอดอยู่ด้วย ตนซึ่งอยู่ในร้านตัดผมจึงได้เดินออกมา ก็ถูกเขาเข้ามาตบเข้าที่เบ้าตา จนล้มลง ขณะที่ลูกสาวต้องวิ่งมาห้ามเขาให้หยุด แต่เขาไม่ฟังเสียงลูกเลย ตอนนั้นตนกังวลมากว่าลูกจะพลาดล้มไปโดนรถชน ทั้งนี้ ตอนที่ยังอยู่กับอดีตสามี เขาก็ก่อความรุนแรงในครอบครัว ด่าทอหยาบคาย ให้ลูกสาวเห้นอยู่บ่อย ๆ แต่จะอย่างไรก็ตามตนคิดว่าถ้าเขาจะก่อเหตุแบบนี้ ก็ไม่ควรเอาลูกสาวมาเกี่ยว มาเห็นด้วย นอกจากนี้เมื่อก่อเหตุเสร็จแล้ว เขายังโพสต์เหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเหตุการณ์นี้ อาทิ "ได้ออกกำลังกายรู้สึกดี", "ปากดีก็ต้องโดน"  
 
ถกไม่เถียง : ครบสูตรอดีตผัวเทวดา ! ตีเมีย ด่าห
 
            หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว  ตนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ตนเจ็บกระบอกตา มองแสงแล้วปวด มีแผลบริเวณเปลือกตา และมีอาการช้ำที่ ตา คอ แขน อีกทั้งยังมีอาการปวด บอบช้ำทั่วร่างกาย ตนจึงได้ไปแจ้งความ แต่อดีตสามีกลับให้การกับตำรวจว่าที่เขาทำ เพราะเป็นการบันดาลโทสะ ตนเป็นคนไปพูดจาไม่ดีกับเขา ไปด่าเขา ซึ่งจริง ๆ แล้วตนไม่ได้ไปด่าเขาก่อนเลย เขาเป็นคนเริ่มก่อน 
 
            ขณะเดียวกัน อดีตสามีได้กุเรื่องขึ้นว่าแฟนใหม่ของตนทำร้ายลูกสาว ให้ลูกโกหกว่าแฟนใหม่ตี เพื่อที่จะไม่ให้ตนเข้าไปหาลูก ซึ่งความจริงแล้วแฟนใหม่ตนไม่เคยทำ นอกจากนี้ตำรวจยังเคยสอบปากคำลูกสาว โดยแยกพ่อเขาออกมา ปรากฎว่าลูกสาวให้การว่า แฟนใหม่ตนไม่ได้ตี แต่ที่ต้องโกหกเพราะเขากลัว 
 
            ฟาก ต้น อดีตสามี เผยว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 66 ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา แต่ว่าตนเข้าไปผลักโทรศัพท์เขาที่เขากำลังถ่ายตนอยู่ แล้วมันไปโดนคิ้วเขา จากนั้นเขาก็บีบคอตน กระชากสร้อยคอตนจนขาด แล้วตนก็แค่ไปคว้าสร้อยกลับคืนมาเท่านั้น ไม่ได้ทำอะไรต่อ ส่วนลูกก็แค่บอกให้พ่อกลับ ตอนสุดท้ายลูกยังหันไปชี้หน้าเขาพร้อมบอก "เป็นเพราะแม่นั่นแหละ"
 
            ส่วนเหตุผลที่ตนทำแบบนี้นั้น เพราะก่อนหน้านี้มีปากเสียงกันมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่ตนไปทวงรถที่พ่อเขายืมตนไป แต่เขาไม่คืน กลับมาบอกให้ตนเอารถที่ตนซื้อพ่อเขามาไปคืนแลกกัน ทั้งที่รถคันนี้ตนซื้อต่อเขามาในราคา 3,000 - 4,000 บาท แต่ตอนนั้นมันเป็นซาก ซึ่งตอนนี้ตนซ่อมทำใหม่หมดแล้ว สำหรับเรื่องที่โพสต์ข่มขู่ นั้น มันเป็นเรื่องเก่าที่อดีตภรรยาขุดคุ้ยขึ้นมา 
 
ถกไม่เถียง : ครบสูตรอดีตผัวเทวดา ! ตีเมีย ด่าห
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เคสนี้ตนรู้สึกว่าต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคราวที่แล้วที่มาออกข่าวในรายการ ผกก.สน.สายไหม ก็ได้รัปากว่ามันจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก แต่มันกลับมาเกิดเรื่องแบบนี้อีก ทำให้เห็นได้ว่าตัวอดีตสามีเขาไม่ได้มีความกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งจริง ๆ แล้วหากตำรวจเอาเรื่องจริง ๆ มันสามารถติดคุกได้เลย แล้วยิ่งมาก่อเหตุซ้ำยิ่งโดนหนัก เมื่อวาน(6 ก.ค. 66) ตนได้คุยกับ  รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สายไหม ขอให้เขาดำเนินคดีในทุกข้อกล่าวหาที่มี มันจะได้จบเสียที 
 
ถกไม่เถียง : ครบสูตรอดีตผัวเทวดา ! ตีเมีย ด่าห
 
            สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม กล่าวว่า เรื่องนี้ตนมองว่า เรื่องของการทำร้ายร่างกายยังไงอดีตสามีก็โดนดำเนินคดีแน่นอน มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท และมีเรื่องที่ไปถีบรถจักรยานยนต์ด้วย เข้าข่ายความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท อีกทั้งอดีตสามียังมีพฤติกรรมข่มขู่ พฤติกรรมแบบนี้ สามารถยื่นคัดค้านการประกันตัวได้ตั้งแต่ชั้นพนักงานสอบสวนได้เลย 
 
            ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เคสนี้ให้ผู้เสียหายมาพบตน พรุ่งนี้(8 ก.ค. 66) 10.00 น. ที่สโมสรตำรวจ  เดี๋ยวตนรับเรื่องและจัดการดำเนินคดีให้ทั้งหมด ส่วนเรื่องของความปลอดภัย ไม่ต้องเป็นกังวลเลยถ้าตนรับเรื่องแล้ว ตนดูแลให้ทั้งหมดแน่นอน โดยพรุ่งนี้ตนจะเรียก ผกก.สน.สายไหม มาพร้อมกันด้วย  
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/msAuIVXrzWE