logo เช้านี้ที่หมอชิต

บุกชาร์จระทึก ! หนุ่มทาสยาบ้าบุกงัดห้อง หวังข่มขืนข้าราชการสาว จ.ชัยนาท

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกจับกุมตัวหนุ่มทาสยาบ้า ขณะก่อเหตุบุกงัดห้องข้าราชการสาว หวังจะข่มขืน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

486 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกจับกุมตัวหนุ่มทาสยาบ้า ขณะก่อเหตุบุกงัดห้องข้าราชการสาว หวังจะข่มขืน
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว นายอภิสิทธิ์ อายุ 40 ปี ที่อาศัยจังหวะยามวิกาล ใช้มีดงัดหน้าต่างบ้าน เข้าไปในห้องนอนของข้าราชการสาวรายหนึ่ง เพื่อหวังข่มขืนเจ้าของห้อง โดยระหว่างที่ตำรวจบุกเข้าไปจับ พบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้เข้าไปเปิดแอร์ในห้องนอนของผู้เสียหาย เหมือนเป็นบ้านของตนเอง
 
ซึ่งหลังจากควบคุมตัวได้ ค้นในตัวนายอภิสิทธิ์ พบมีดพับที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม สอบสวนเบื้องต้นให้การอ้างว่า รู้จักกับเจ้าของบ้าน และอ้างว่าลูกชายเจ้าของบ้านเป็นคนอนุญาตให้งัดบ้าน เมื่อถามว่าเสพยาบ้ามาหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ก็ยอมรับว่าเสพครั้งล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้ว
 
ซึ่งตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุ พบว่าที่หน้าต่างบานกระจกมีรอยงัด 2 จุด โดยช่วงเกิดเหตุโชคดีที่ข้าราชการสาวเจ้าของบ้าน หนีออกมาจากห้องได้ทัน จึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาจับตัวดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาบุกรุกในยามวิกาล ทำให้เสียทรัพย์ ส่วนความผิดอื่น ๆ กำลังสอบสวนเพิ่มเติม
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wxNEOizaQDU