logo เช้านี้ที่หมอชิต

ประวิตร ฉุน ! ตวาดลั่น “โธ่เอ้ย ใครจะไปหลับในสภาฯ” หลังถูกวิจารณ์หนัก

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากโซเชียลวิจารณ์อย่างหนักกับภาพ บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร คล้ายนั่งหลับในสภา เมื่อวานนี้นักข่าวไปถามเจ้าตั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

341 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากโซเชียลวิจารณ์อย่างหนักกับภาพ บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร คล้ายนั่งหลับในสภา เมื่อวานนี้นักข่าวไปถามเจ้าตัวโดยตรง พลเอกประวิตรจะตอบว่าอย่างไร ไปฟัง...
 
บิ๊กป้อม อุทาน โธ่เอ้ย! ใครจะหลับในสภา
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ส่ายหน้าพร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้หลับในสภา และยืนยันว่านั่งอย่างนั้นมาตลอด ไม่เคยหลับ หลังจากก่อนหน้านี้โซเชียลแชร์ภาพพลเอกประวิตร นั่งคล้ายหลับในระหว่างการประชุมสภาฯ เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทีมข่าวก็ได้คลิปวิดีโอขณะที่พลเอกประวิตร นั่งก้มหน้าสักพัก ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา
 
เมื่อวานนี้ นักข่าวยังถามถึงกระแสข่าวจะเสนอชื่อ พลเอกประวิตร โหวตชิงนายกรัฐมนตรี แต่พลเอกประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม
 
ชัยวุฒิ ชี้ภาพ บิ๊กป้อม คล้ายหลับ หวังดิสเครดิต
นักข่าวยังไปสอบถามประเด็นภาพพลเอกประวิตร คล้ายนั่งหลับในสภาฯ กับ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ
 
นายชัยวุฒิ บอกว่า เห็นแล้วก็ไม่สบายใจ คิดว่าเป็นการพยายามดิสเครดิตผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง เพราะการถ่ายรูปต้องมีคนก้มหน้า เงยหน้า อาจเป็นช่วงที่พลเอกประวิตร ก้มหน้าลงไป เจตนาเหมือนดิสเครดิต จึงควรให้เกียรติกันดีกว่า ถ้าพลเอกประวิตรหลับ ก็เดินไปที่ห้องพักได้ ไม่มาอยู่ในห้องประชุม
 
เมื่อถามว่า พลเอกประวิตรไม่พอใจต่อเหตุการณ์นี้หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ลุงป้อมไม่เคยไม่พอใจหรอก แกเป็นคนใจเย็น ใจดี เขาจะมาทะเลาะกับนักข่าวทําไม
 
ธรรมนัส ยันอีกเสียง บิ๊กป้อม ไม่ได้หลับในสภาฯ
ขณะที่ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันอีกเสียงว่า พลเอกประวิตรไม่ได้หลับในสภาฯ จะเอาเวลาที่ไหนไปหลับ เพราะระหว่างที่นั่งอยู่ในสภาฯ มีแต่คนเดินมาทักทาย ยกมือไหว้ตลอดเวลา พร้อมย้ำตนที่อยู่ด้วยใกล้ ๆ ตลอด ก็ยังไม่เห็นว่าท่านหลับตรงไหน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ca6IXbhekDI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง