logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ถูกหามส่งห้อง ICU ด่วน | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ รู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ได้โพสต์ภาพจอดำลงในไอจีสตอรี โดยไม่มีแค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

488 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2566
ก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ รู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ได้โพสต์ภาพจอดำลงในไอจีสตอรี โดยไม่มีแค็ปชัน หรือคำบรรยายใด ๆ ลบรูปคู่แฟน และก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพถ่ายมือถือขวดยาแคปซูลบัวบก และเขียนแค็ปชัน แก้ช้ำ และใส่อีโมจิหัวใจสีขาว พร้อมทั้งตั้งคำถามสั้น ๆ ว่า แก้ช้ำในมั้ย และให้เลือกว่า ใช่ หรือ ไม่ ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้
  
และเมื่อคืนนี้ทำเอาหลายคนตกใจอีกครั้ง เมื่อพบนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา หมดสติในห้องพัก โดยคุณแม่ของ ไอซ์ ปรีชญา ผู้เข้าไปพบลูกสาว ได้เผยว่า คุณแม่รู้สึกเอะใจ เมื่อลูกสาวได้ส่งไลน์บอก หนูรักแม่ จึงรีบเดินทางไปที่พัก เมื่อเปิดห้องไปดู พบนอนหมดสติ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคุณแม่คาดว่า เป็นเพราะความเครียดสะสม ถึงขั้นไม่กินไม่นอน ถึงแม้ลูกสาวจะเครียด ก็จะไม่ค่อยพูดออกมา เพราะกังวลว่าคุณพ่อ คุณแม่จะเครียดด้วย รวมถึงเป็นห่วงอาการป่วยของคุณพ่อ และเมื่อไม่นานมานี้ แม่เพิ่งบอกกับไอซ์ ว่าแม่ป่วย ซึ่งอาจทำให้ลูกสาวยิ่งเครียดหนักขึ้น
 
นอกจากนี้ ไอซ์ เองก็มีเรื่องเครียดอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องคดีไซยาไนด์ ซึ่ง ไอซ์ รู้สึกหนักใจเป็นอย่างมาก เพราะกำลังจะถูกกรมโรงงานอุตสาหกรรมฟ้อง แถมยังถูกโยงเข้ากับการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการถูกโจมตีจากคอมเมนต์ในโลกออนไลน์ซึ่งแม่ของไอซ์ บอกว่า ลูกสาวอ่านทุกคอมเมนต์ และเรื่องนี้ ก็ทำให้ไอซ์ถูกยกเลิกงาน ละครถูกเลื่อนออกอากาศ กระทบกับรายได้ บวกกับรายจ่ายเรื่องค่ายาคุณพ่อที่ต้องจ่ายทุกเดือน จึงเครียดสะสม   
 
และล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ไอซ์ ปรีชญา ได้โพสต์ภาพแขนที่เหมือนจะชูนิ้ว 2 นิ้วอย่างอ่อนแรง พร้อมข้อความว่า ไอซ์เราจะสู้ไปด้วยกันนะ พร้อมทั้งอิโมจิหัวใจสีดำ ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้ ไอซ์ ปรีชญา ผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้ค่ะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/CIdflJPmSyk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง