logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บิ๊กอ๊อด ฟาดแรง ! สมาคมฟุตบอลฯ โดนเเทรกแซง ด้าน สภาฯ มีมติเอกฉันท์ ห้ามลาออก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทย ยืนยัน ฟุตบอลไทยโดนแทรกแซงจากการเมืองล้านเปอร์เซนต์ บิ๊กอ๊อด ฟาดแรงสมา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

256 ครั้ง
|
03 ก.ค. 2566
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทย ยืนยัน ฟุตบอลไทยโดนแทรกแซงจากการเมืองล้านเปอร์เซนต์
 
บิ๊กอ๊อด ฟาดแรงสมาคมบอลฯ โดนเเทรกแซง
 
ประเด็นร้อนวงการฟุตบอลไทย หลังจาก บิ๊กป้อม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานโอลิมปิกไทย ประกาศกลางที่ประชุมกดดันให้ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยลาออก รับผิดชอบความผิดพลาดของทีมฟุตบอลชายซีเกมส์ที่ทั้งพลาดเหรียญทองและยังมีเรื่องชกต่อยในสนาม ขณะที่ พลตำรวจ สมยศ ก็ประกาศลาออก โดยอ้างว่าทำตามคำสั่งของบิ๊กป้อม ทำให้เเฟนบอลกังวลว่าเรื่องนี้อาจเข้าข่ายการเมืองแทรกแซงหรือไม่ เพราะถ้าเข้าข่าย ก็มีโอกาสโดนฟีฟ่าเเบนสูง
 
ล่าสุด วันนี้ พลตำรวจเอก สมยศ เป็นประธานประชุมสภากรรมการ ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยระบุว่า ไม่ได้จุดประเด็นเรื่องของการลาออก ถ้าจะไม่ให้ประเทศไทยถูกแบน ก็ต้องไปไล่บี้กับคนจุดประเด็นอย่าง พลเอก ประวิตร
 
พลตำรวจเอก สมยศ บอกด้วยว่า ตนเองมีศักดิ์ศรี รู้ว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับฟุตบอลไทยเเละประเทศไทยในอนาคตคืออะไร คนที่บอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นฟีฟ่าไม่สามารถเเบนได้ ฟีฟ่าเมมเบอร์หลายคนบอกว่าแทรกแซงล้านเปอร์เซนต์ คนที่บอกว่าไม่แทรกแซงน่าจะเป็นไดโนเสาร์พันปีที่ตกยุคไปเเล้ว
 
นายกสมาคมฟุตบอล บอกด้วยว่า การลาออกตอนนี้ อาจถูกมองว่าเป็นการแทรกแซงแล้วทำให้ฟีฟ่าโดนแบน ตนเองจะพยายามทำให้ดีที่สุด อาจจะสะใจ แต่ถ้าหากต้องทำร้ายคนไทยก็ไม่ทำ ขอหาทางออกก่อน เพราะตอนนี้ประกาศไปแล้วว่าจะลาออก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ออก ผู้ว่าการ กกท. เซ็นใบลาออกให้ไม่ได้
 
สภากรรมการมีมติเอกฉันฑ์ห้าม บิ๊กอ๊อด ลาออก
 
ล่าสุด หลังการประชุมสภากรรมการ คณะกรรมการได้มีมติเอกฉันท์ ระงับไม่ให้ บิ๊กอ๊อด ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ให้ทำงานต่อจนครบวาระในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ปีหน้า
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bILeGtQnlWo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง