Faded จางหาย ซิงเกิลล่าสุดจาก 456 FourFiveSix (ต้น-ฟลุ๊ค-เซน)
logo ดนตรี

Faded จางหาย ซิงเกิลล่าสุดจาก 456 FourFiveSix (ต้น-ฟลุ๊ค-เซน)

ดนตรี : Faded จางหาย ซิงเกิลล่าสุดจาก 456 FourFiveSix (ต้น-ฟลุ๊ค-เซน) โดนใจผู้ประสบภัยทางความรักที่กำลังเปลี่ยนแปลง Faded จางหาย,Faded,จางหาย,456 FourFiveSix,ต้น-ฟลุ๊ค-เซน,ต้น ชยธร,ฟลุ๊ค พชร ธรรมมล,เซน ธีรเมศร์ เรืองณัติพงศ์,Tero Music,เพลงใหม่,ซิงเกิลใหม่,ซิงเกิลใหม่ล่าสุด

2,552 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2566
Faded จางหาย ซิงเกิลล่าสุดจาก 456 FourFiveSix (ต้น-ฟลุ๊ค-เซน) โดนใจผู้ประสบภัยทางความรักที่กำลังเปลี่ยนแปลง
 
   456 (FourFiveSix) การรวมตัวกัน ในนามศิลปินอิสระของอดีตผู้เข้าประกวด The Star ปี 4-5-6 ต้น-ฟลุ๊ค-เซน (ต้น ชยธร เศรษฐจินดา ฟลุ๊ค พชร ธรรมมล เซน ธีรเมศร์ เรืองณัติพงศ์) ที่มีความชื่นชอบในแนวดนตรีเดียวกัน มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน จนเกิด passion ในการฟอร์มวงขึ้นมาใหม่ และร่วมกันทำเพลง พร้อมลุยบนเส้นทางการเป็นศิลปินอีกครั้ง โดยปล่อยเพลงแรก  อย่างเพลง Moon (พระจันทร์) ไปแล้ว
 
   กลับมาครั้งนี้กับเพลงใหม่ Faded (จางหาย) เพลงสไตล์ POP/R&B ที่ระบายความรู้สึกตัดพ้อ ไม่แน่ใจถึงความรักที่มีอยู่นั้น มันได้จางหายไปจากเธอหรือยัง คำว่ารักที่ฉันเคยได้ฟังจากเธอ ตอนนี้เธอยังรู้สึกเหมือนเดิมอยู่มั้ย อยากได้ยินเธอพูดออกมาอีกครั้งหรือเป็นเพราะช่องว่างของความห่างที่ทำให้เรานั้นไม่เหมือนเดิมn บอกเลยว่าเพลงนี้เหมาะสำหรับผู้ประสบภัยทางความรักในฤดูฝนแบบนี้แน่นอน
 
ฟังไปซับน้ำตาไปได้แล้ววันนี้ กับเพลง "Faded จางหาย" - 456 FourFiveSixทุกแฟลตฟอร์มสตรีมมิ่ง และบน youtube ที่ https://youtu.be/o2AuwpUnp0Y
 
ช่องทางการติดตาม
 
Facebook : 456
 
Instagram : 456.four.five.six
 
TikTok : @456official.ffs
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง