พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ ลัสส์ LUSS ที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก ไข่พะโล้ Kaipalo
logo ดนตรี

พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ ลัสส์ LUSS ที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก ไข่พะโล้ Kaipalo

ดนตรี : พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ ลัสส์ LUSS ที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก ไข่พะโล้ Kaipalo เพลงรักน่ารัก ๆ ที่ถูกถ่ายทอดพร้อมแฟชั่นและศิลปะ Tero Music,ซิงเกิล,ซิงเกิลใหม่,ซิงเกิลใหม่ล่าสุด,อัลบั้มใหม่ลัสส์,ไข่พะโล้,ไข่พะโล้ Kaipalo,Kaipalo,LUSS

565 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2566
พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ ลัสส์ LUSS ที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก ไข่พะโล้ Kaipalo เพลงรักน่ารัก ๆ ที่ถูกถ่ายทอดพร้อมแฟชั่นและศิลปะ 
 
ดนตรี : พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ ลัสส์ LUSS
 
ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และเบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ จับมือกันฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) และปล่อยมินิอัลบั้ม One for the Road ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปี 2018 ทั้งคู่กลายเป็นที่รู้จักของคนฟังอย่างรวดเร็ว จากงานเพลงพ็อปที่ทำออกมาอย่างมีสไตล์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น เนื้อร้อง ดนตรี เสียงร้อง รวมถึงซาวนด์ของงาน ที่ได้ยินได้ฟัง ก็รู้ทันทีว่านี่ล่ะ เพลงของ ลัสส์
 
ที่หลาย ๆ เพลงก็คืองานฮิตระดับหลายสิบล้านวิว เช่น 247 ที่มียอดวิวถึง 21 ล้านวิว หยอก หยอก เพลงเจ้าของยอดวิว 17 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ได้รับนิยม อย่าง กังฟู
Locker อิ๊บอยู่ (FingersCrossed) หรือ ขี้แง ที่หนุ่ม-สาวร่วมงานกับ แพทริคอนันดา (Patrickananda) และ While We re Young หลังเว้นวรรคการออกอัลบั้มมานานเกือบ 4 ปี ลัสส์ พร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ ที่มีเพลงให้ฟังกันเต็มอิ่ม โดยงานชุดนี้ยังเป็นการพาคนฟังไปพบโลกใบใหม่ ที่มาพร้อมมุมมองใหม่ ๆ ของ ปั้นกับเบน  
แต่ก่อนจะที่ได้ฟังอัลบั้มเต็ม ๆ ที่เก็บตัวทำอยู่นานเกือบครึ่งปี ลัสส์ เปิดโลกใบใหม่ของตัวเองให้แฟน ๆ ได้รู้จัก ด้วย ไข่พะโล้ Kaipalo ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม เพลงรักน่ารัก ๆ ในสไตล์ของ ลัสส์ งานพ็อปสีสวย ๆ มองโลกในด้านบวก ฟังเชิดชูใจ ที่โดดเด่นกว่าเดิมด้วยบีทดนตรีเข้ม ๆ ที่ทำให้ต้องโยกตาม 
 
ดนตรี : พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ ลัสส์ LUSS
 
ส่วนเนื้อร้องของ ไข่พะโล้ Kaipalo ก็เป็นการหยิบเอาเกมสนุก ๆ จากวัยเด็ก ที่เชื้อชวนกันตามประสาวัยใส แก ๆ เคยเล่นเกมนี้ป่าว กำแล้วก็แบ แล้วแกก็เอามือมา แปะ อ่ะ ! มาเป็นกิมมิค ทำให้มีทั้งอารมณ์กวน ๆ ผสมผสานการออดอ้อนแบบน่ารัก ๆ ฟังแล้วก็อดยิ้มไปกับมุมมองของเพลง และเพลินไปกับดนตรีที่ชวนให้ขยับตัวได้ไม่ยาก แต่ถ้าอยากจัดเต็มให้อารมณ์ ฟิน มากขึ้น ก็ต้องชมมิวสิควิดีโอ ไข่พะโล้ Kaipalo ที่สองหนุ่มสาวลัสส์ ใส่มุมมองทางด้านแฟชั่นและศิลปะ ผสมสานเข้ามาในเพลงได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขา ที่ทำให้แฟน ๆ รักและชื่นชอบมาตั้งแต่ต้น แต่คราวนี้การกลับมาพร้อมกับมุมใหม่ ๆ ที่ทำให้สีสันและความจัดจ้าน ของทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอ ไข่พะโล้ Kaipalo แตกต่างไปจากเดิม ๆ อย่างแน่นอน 
ฟังได้ทุกบริการสตรีมมิ่งทั่วไทย https://luss.lnk.to/Kaipalo และชมมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ได้จากยูทูบ: Wayfer Records    
  
Official MV YouTube : Wayfer Records : https://www.youtube.com/wayferrecords 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง