ช่อง 7HD เตรียมฉาย “อุลตร้าแมน เบลซาร์” พากย์ไทย เริ่ม ! 15 กรกฎาคมนี้
logo อุลตร้าแมน

ช่อง 7HD เตรียมฉาย “อุลตร้าแมน เบลซาร์” พากย์ไทย เริ่ม ! 15 กรกฎาคมนี้

อุลตร้าแมน : ในปี 1966 เกิดภัยพิบัติไคจู ทั่วโลก Global Guardian Force (GGF) จึงถึอกำเนิดขึ้นเพื่อป้องกันการถูกรุกรานของเหล่าไคจู ในเ อุลตร้าแมน,การ์ตูนดังสุดสัปดาห์,ช่อง7,พากย์ไทย,ช่อง7hd,ch7hd,รายการบันเทิง,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นต์,อุลตร้าแมน โครนิเคิล ดี,การ์ตูน,การ์ตูนช่อง7,การ์ตูนย้อนหลัง,ดูการ์ตูนช่อง7ย้อนหลัง,ดูการ์ตูนดังสุดสัปดาห์ย้อนหลัง,อุลตร้าแมนย้อนหลัง,ดูอุลตร้าแมนย้อนหลัง,อุลตร้าแมน เบลซาร์,ดูย้อนหลังอุลตร้าแมน เบลซาร์

3,279 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2566

แฟน “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” เฮ ช่อง 7HD เตรียมฉาย “อุลตร้าแมน เบลซาร์” (Ultraman Blazar) เริ่ม 15 กรกฎาคมนี้

อุลตร้าแมน : ช่อง 7HD เตรียมฉาย “อุลตร้าแมน เบลซ

            ในปี 1966 เกิดภัยพิบัติไคจู ทั่วโลก Global Guardian Force (GGF) จึงถึอกำเนิดขึ้นเพื่อป้องกันการถูกรุกรานของเหล่าไคจู ในเวลาปัจจุบันโลกนั้นถูกทำลายธรรมชาติและการมาของภาวะโลกร้อนอย่างต่อเนื่อง และในคืนนึง ไคจู Bazanga (บาซันก้า) ปรากฏตัวขึ้น แต่หน่วย GGF ก็ไม่สามารถต่อกรได้ และหน่วยพิเศษของ ฮิรุมะ เก็นโตะ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวัง ทันใดนั้น ก็มียักษ์ลึกลับจากแสง มันคือเอเลี่ยนลักษณะคล้ายมนุษย์ที่มีข่าวลือมาหลายทศวรรษจากนักบินอวกาศ โดยมีโค้ดเนมว่า “อุลตร้าแมน”
 
ต่อมา เก็นโตะ ได้ถูกแต่งตั้งเป็นหัวหน้าหน่วย สคาร์ด (SKaRD) ที่ย่อมาจาก Special Kaiju Reaction Detachment เป็นหน่วยงานลับที่ก่อตั้งขึ้น และก็ยังมีหุ่นรบรูปแบบไคจู Earth Garon (เอิร์ธ การอน) เพื่อต่อกรกับเหล่าไคจู 
กัปตันเก็นโตะ ถูกปกคลุมด้วยแสงของอุลตร้าแมนเบลซาร์ พร้อมทั้งสมาชิกใหม่ของหน่วย SKaRD ที่พร้อมรับมือกับเหล่าไคจูด้วยความกล้าหาญและยุติธรรม ใน “อุลตร้าแมน เบลซาร์” 
 
ซึ่งจะฉายให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมพร้อมเสียงพากย์ภาษาไทย ตอนแรก  วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” และสามารถติดตามชมการ์ตูนดังจากญี่ปุ่น  ทั้ง วันพีซ ฟิล์มเรด, มาสค์ไรเดอร์รีไวซ์ และ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-08.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง