logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! ผู้ต้องหาคดียาบ้าปีนห้องขัง กระโดดโหม่งพื้นดับ 1 เจ็บ 1 จ.อุตรดิตถ์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - 2 ผู้ต้องหาคดียาบ้า 130,000 เม็ด เครียดจัดโดนจับคุมตัวในห้องขัง สุดท้ายปีนห้องขังโดดลงมาโหม่งพื้นเสียชีวิต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

298 ครั้ง
|
27 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - 2 ผู้ต้องหาคดียาบ้า 130,000 เม็ด เครียดจัดโดนจับคุมตัวในห้องขัง สุดท้ายปีนห้องขังโดดลงมาโหม่งพื้นเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้
 
กล้องวงจรปิดจับภาพ ช่วงเวลา 23.18 น. วันที่ 22 มิถุนายน ขณะที่ผู้ต้องหา 2 คน ปีนลูกกรงห้องขังในสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ ความสูง 4 เมตร แล้วกระโดดลงมา โดย นายเดี่ยว กระโดดลงมาศีรษะโหม่งพื้นนอนแน่นิ่ง ส่วนนายสายันต์ ปีนแล้วกระโดดลงมา 2 ครั้ง แต่ไม่เป็นอะไร สุดท้ายวิ่งเอาศีรษะชนผนังห้อง 1 ครั้ง จนบาดเจ็บ เหตุเกิดขณะที่ผู้ต้องหารายอื่นนอนหลับ
 
ตำรวจเร่งนำตัวทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ แต่ไม่ทัน นายเดี่ยว เสียชีวิตเนื่องจากก้านสมองแตก ส่วนนายสายันต์ อายุ 61 ปี บาดเจ็บรักษาตัวที่อยู่โรงพยาบาลจนถึงปัจจุบัน
 
สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ถูกตำรวจเข้าจับกุม เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา โดย นายธงชัย หรือเดี่ยว ใจพาชิด อายุ 33 ปี เป็นกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดของนายบี บุคคลตามหมายจับคดียาเสพติดที่หลบหนีการจับกุม โดยนายเดี่ยว ยอมรับว่า เป็นคนเก็บรักษายาบ้าของนายบี ซึ่งเป็นผู้สั่งการให้นำยาบ้าจำหน่ายให้ลูกค้าพื้นที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ และยาบ้ายังถูกเก็บรักษาไว้ที่สวนหลังบ้านของ นายสายันต์ ดีคำ หรือ ยันต์ อายุ 61 ปี
 
เมื่อไปถึงสวนป่าหลังบ้าน พบยาบ้า 130,000 เม็ด ซุกซ่อนในถังพลาสติก 2 ใบที่ฝังอยู่ใต้ดิน ทั้ง 2 คน ยอมรับว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของนายบี โดยมีหน้าที่เก็บรักษาและคอยนำยาบ้า ออกไปวางให้ลูกค้าตามคำสั่งนายบี ซึ่งการยึดยาบ้าครั้งนี้ ถือว่าเป็นล็อตใหญ่ที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2566 ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปคุมขังภายในห้องขังโรงพัก แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันดังกล่าวขึ้น
 
หลังเกิดเหตุได้นำคลิปกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ให้ครอบครัวและญาติได้ดูอย่างละเอียด ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และการบาดเจ็บของผู้ต้องหา เบื้องต้นคาดว่า ผู้ต้องหาน่าจะเกิดความเครียด กลัวความผิด เพราะยาบ้าที่ตรวจยึดมากกว่า 100,000 เม็ด จึงตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/RVxBU5tobl8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง