logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้อง “สายไหมต้องรอด” หนุ่มไซต์งานก่อสร้าง ถูกเพื่อนรุมทำร้ายสาหัส

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มไซต์งานก่อสร้าง ขอความช่วยเหลือสายไหมต้องรอด ถูกเพื่อนร่วมไซต์งานรุมทำร้ายสาหัส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

410 ครั้ง
|
27 มิ.ย. 2566
หนุ่มไซต์งานก่อสร้าง ขอความช่วยเหลือสายไหมต้องรอด ถูกเพื่อนร่วมไซต์งานรุมทำร้ายสาหัส
 
เหตุการณ์ที่ นายธีระพัฒน์ สุวรรณกูฏ อายุ 23 ปี (เสื้อสีดำ) คนงานก่อสร้างบริษัทก่อสร้างชื่อดัง ถูกเพื่อนร่วมงานที่อาศัยอยู่ในแคมป์คนงานด้วยกันรุมทำร้าย ถือมีดง้างจะฟัน ถูกตีด้วยท่อนไม้ และขวดเบียร์ เคราะห์ดีที่ยังมีคนมาช่วยห้าม เหตุเกิดในแคมป์คนงานย่านราชพฤกษ์ เขตตลิ่งชัน ประมาณ 3 ทุ่ม คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
นายธีระพัฒน์ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันที่ข้อมือข้างซ้ายเอ็นขาด เย็บ 8 เข็ม ศีรษะแตก 2 แผล เย็บ 4 เข็ม ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ตลิ่งชัน แต่คดีไม่คืบหน้า เลยมาขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม
 
นายธีระพัฒน์ เล่าว่า คืนเกิดเหตุ นั่งเล่นอยู่กับแฟนสาว และน้องสะใภ้หน้าห้องพักคนงาน จากนั้น นายกอล์ฟ พนักงานในแคมป์คนงานเดียวกันอยู่ในอาการมึนเมา เดินถือขวดเบียร์ตรงเข้ามาหา ง้างมือจะเอาขวดเบียร์ตีหัว แต่ตีไม่ถูก เพราะโยกหัวหลบได้ทัน ก่อนชกสวนกลับไป 
 
จากนั้น พรรคพวกของนายกอล์ฟ 3 คน วิ่งมาช่วยรุม หนึ่งในนั้นเป็นพ่อของนายกอล์ฟเข้ามารุมทำร้ายตนเอง 
 
นางสาวสาคร พิมา น้องสะใภ้ผู้บาดเจ็บที่เป็นคนถ่ายคลิป บอกว่า พยายามร้องห้ามปรามแต่ก็เอาไม่อยู่ ยกมือไหว้ขอร้องก็ไม่มีใครหยุด จะพาพี่ชายแฟนไปโรงพยาบาล แต่คู่กรณีก็เข้ามารุมทำร้ายต่อ พอตำรวจมาก็ได้คุมตัวนายกอล์ฟไปดำเนินคดีคนเดียว พรรคพวกอีกสามคนไม่ได้ถูกดำเนินคดี ทุกวันนี้ยังใช้ชีวิตตามปกติอยู่ในไซต์งาน ส่วนพวกตนกังวลเรื่องความปลอดภัย
 
ล่าสุด เพจสายไหมต้องรอด พานายธีระพัฒน์ไปที่ สน.ตลิ่งชัน เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยตำรวจชี้แจงว่า ในวันเกิดเหตุ ได้คุมตัวนายกอล์ฟได้ที่จุดเกิดเหตุพร้อมอาวุธ และได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนที่จะปล่อยตัวไป
 
ส่วนพ่อของนายกอล์ฟ และเพื่อนอีก 2 คนหลบหนี ตำรวจไม่สามารถจับกุมทั้ง 3 คนที่เหลือได้ เพราะไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ต้องรอหมายจับ และทันทีที่ได้ข้อมูลจากผู้เสียหายว่าผู้ก่อเหตุอีก 3 คนเข้ามาเก็บของที่แคมป์คนงาน ตำรวจจึงไปเชิญตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/MIORy4BrHXA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง